đồng đội

Cập nhập tin tức đồng đội

Cuộc hội ngộ bất ngờ của đồng đội 21 năm trước nhờ hai con ra mắt gia đình

Sau 2 tháng yêu nhau, Ngọc Hà và Phước Trọng quyết định tổ chức buổi gặp gỡ hai bên gia đình. Điều không thể ngờ, hai "ông sui" từng là bạn đi lính 21 năm trước.

Những cầu thủ nổi đóa, suýt đánh cả đồng đội

Chỉ vì ích kỷ, không chuyền bóng hoặc không hiểu ý nhau mà các cầu thủ không giữ được bình tĩnh, sẵn sàng chửi bới, thậm chí đòi ăn thua đủ với đồng đội.

Những tình huống biến đồng đội thành gã hề của sao sân cỏ

Sở hữu kỹ thuật điêu luyện, Ronaldo, Messi, Ribery... thường xuyên biến các đồng đội thành những gã hề trong buổi tập luyện hàng ngày.

"Cáo" Riyad Mahrez đoạt Cầu thủ hay nhất năm

Tiền vệ 25 tuổi dành tặng giải thưởng thầy Ranieri, các đồng đội Leicester sau khi được vinh danh là Cầu thủ hay nhất năm của Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh (PFA).

Rooney rủ đồng đội "bay đêm" mừng sinh nhật vợ

Ngay sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Everton tại Old Trafford, Wayne Rooney vội vàng kéo đến nhà hàng Victor ở Hale Village (Cheshire) để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của bà xã Coleen.

Dragon Blaze - Cùng Tứ Đại Anh Hùng Boden dấn thân vào Hoả Địa

(GameSao) - Giờ đây, những fan cứng của tựa game này có thể sở hữu thêm 4 đồng đội anh hùng Boden trong truyền thuyết, kề vai sát cánh cùng họ đương đầu với muôn vàn kẻ địch hùng mạnh và quyết định sự tồn vong của thế giới.

Cơn Lốc Sân Cỏ được chuyển thể thành nhạc kịch

Nhân dịp kỉ niệm 18 năm phát hành manga cơn lốc sân cỏ (Whistle!), họa sĩ Daisuke Higuchi sẽ có một vở nhạc kịch cùng tên chuyển thể tại nhà hát Tokyo 1010 trong tháng 8 tới.

LMHT: Để được đối thủ vinh danh, game thủ đang tâm bán rẻ cả đồng đội

Mới đây, không ít game thủ Việt đã cảm thấy không khỏi phản cảm trước trường hợp một game thủ vì để được đối thủ vinh danh, mà sẵn sàng phá game, "bán đứng" chính đồng đội của mình.

(Clip) Tuyệt kỹ nhảy chồng cực ảo diệu của game thủ

Trên đây là video ghi lại những trường hợp game thủ phối hợp nhảy nhót vô cùng thần thánh, không sai sót bất kỳ một nhịp nào để tạo ra các pha vượt mái nhà xa tít thần thánh thành công.

Tam Giới Đại Chiến có gì đặc sắc trong ngày đầu ra mắt?

(GameSao) - Ngày đầu mở cửa Tam Giới Đại Chiến 3/12, game thủ được bước chân vào cuộc phân tranh quyền lực của Tiên – Ma – Nhân, hóa thân thành một anh hùng giải cứu thế giới.

Marin sắp giải nghệ để trở thành diễn viên điện ảnh?

Tương lai của Marin chính là chủ đề được quan tâm nhất ở cộng đồng fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc thời gian qua.

Tiền đạo tè bậy trên sân, đồng đội lập tức ghi bàn

Tình huống vừa hài hước vừa phản cảm trên diễn ra trong trận đấu giữa Eendracht Aalst và KFC izegem ở giải hạng 3 của Bỉ cuối tuần vừa qua.

Bất ngờ với game thủ xin đánh nốt trận rank cùng đồng đội trước khi bị giải đi

Thật không thể tin được khi một người đàn ông bị tình nghi ăn cắp máy tính tại quán Net lại van xin cảnh sát chờ anh ta đánh nốt trận rank nửa chừng và trì hoãn việc bắt anh ấy một thời gian

(Clip LMHT) Thánh support kéo cực chuẩn nhưng max nhọ

(GameSao) - Từng khá nhiều lần kéo trúng đối phương nhưng chỉ vì đồng đội không biết nhấp vào lồng đèn, kết quả là ...

Contra Online chính thức "đổ bộ" lên iOS

(GameSao) - Sau phiên bản Closed Beta không reset dành cho Android, Contra Online đã chính thức đến tay các game thủ iOS với tên gọi CT Online.

Hari Won tung bộ ảnh “quẩy” tung tóe với BF Online

(GameSao) - Trong loạt hình quảng cáo BF Online, Hari Won đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan mê mẩn. Đặc biệt, bộ ảnh này được tung ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang đến một làn gió trẻ trung, tươi mới tôn vinh phái đẹp.

Những kiểu đồng đội chẳng ai muốn gặp trong LMHT

Trong Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ khó tránh khỏi các tình huống dở khóc dở cười bên cạnh một số người đồng đội “Bất hủ” của mình.

(Clip LMHT): QTV bị đồng đội troll “thốn tận rốn”

(GameSao) - Đúng như những gì dự kiến, Cho’Gath tank trụ hộ anh nhưng cuối cùng QTV vẫn bị lên bảng đếm số. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng theo dõi clip dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Xin giúp đỡ vợ con người lính biển Trường Sa

Người lính biển - trung úy Phạm Mạnh Trường, nhân viên hàng hải tàu VH792, hải đội 511, lữ đoàn 127 vùng 5 hải quân là người chiến sĩ bám trụ đêm ngày trên vùng biển. Nhưng, hôm nay chúng ta chỉ còn có thể tưởng nhớ về Anh

Những yếu tố khác biệt nhất giữa DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại

Đây cũng chính là những yếu tố khiến các game thủ Liên Minh Huyền Thoại khó tiếp cận khi chuyển sang chơi DOTA 2.