Garmin vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng đồng hồ GPS thông minh mới, gồm hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music. Sản phẩm hỗ trợ các chức năng theo dõi sức khỏe và những ứng dụng tập luyện. Trong đó, mẫu Venu Sq Music có thể lưu trữ nhạc.

Các đồng hồ này có thời lượng pin 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS.

{keywords}

Nhờ công nghệ theo dõi nhịp tim, máy sẽ đưa ra các tính năng như theo dõi nồng độ oxy máu suốt 24 giờ, kiểm tra nhịp thở và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Người dùng cũng được nhắc nhở khi có dấu hiệu cần nghỉ ngơi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể.

Đồng hồ có hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời, như pilates – yoga, hay hình thức luyện tập sức bền như chạy bộ, đạp xe, cardio, bơi lội, golf... Venu Sq cung cấp số bước chân, thời gian tập luyện, mức độ calorie đã tiêu hao.

Máy có chức năng theo dõi giấc ngủ. Người dùng có thể xem lại số liệu thống kê về giấc ngủ để đánh giá chất lượng giấc ngủ, từ đó lên kế hoạch nghỉ ngơi thích hợp.

Garmin Venu Sq cũng có tính năng an toàn, khi có sự cố xảy ra, như trong quá trình chạy bộ hoặc đạp xe, tin nhắn khẩn cấp sẽ được gửi ngay đến các số điện thoại khẩn và vị trí của người dùng có thể được theo dõi bằng LiveTrack.

Venu Sq có thiết kế mặt kính cảm ứng Corning Gorilla hình chữ nhật kích thước 1,3 inch với viền kim loại, dây đeo silicon với nhiều màu sắc khác nhau.

Venu Sq có mức giá 4,99 triệu đồng, phiên bản Music có 6,19 triệu đồng.

Hải Đăng

Hàng nghìn người dùng Việt gặp sự cố với đồng hồ Garmin vì máy chủ tê liệt

Hàng nghìn người dùng Việt gặp sự cố với đồng hồ Garmin vì máy chủ tê liệt

Những chiếc vòng đeo và đồng hồ thông minh của Garmin không thể đồng bộ dữ liệu lên hệ thống qua Garmin Connect khiến người dùng trên toàn cầu bị ảnh hưởng.