khó ngủ

Cập nhập tin tức khó ngủ

Vì sao trời nóng khó ngủ hơn và những cách để ngủ ngon khi thời tiết oi bức

Khi trời quá nóng, không ít người thường bị trằn trọc, khó ngủ, từ đó làm gián đoạn giấc ngủ. Vậy, vì sao chúng ta thường khó ngủ hơn khi trời nóng và có những cách gì để khắc phục điều này?

Cẩn trọng khi trẻ gặp vấn đề về giấc ngủ

Ngủ không sâu giấc, hay giật mình sẽ khiến trẻ dễ mệt mỏi, miễn dịch yếu, dễ phân tâm, phản ứng chậm, thụ động với các tương tác bên ngoài, ảnh hưởng đến sinh trưởng và phát triển về mặt trí tuệ cũng như cơ thể.

Ứng dụng công nghệ ‘chiết siêu âm’ trong viên sủi hỗ trợ ngủ ngon

ThS.BS Nguyễn Xuân Giao - Nguyên Trưởng khoa Đông y thực nghiệm, BV Y học cổ truyền Trung ương đã nghiên cứu và phát triển thành công TPBVSK Viên sủi An thần với công nghệ “chiết siêu âm” từ Nhật Bản, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

'Bật mí' 7 cách khắc phục chứng mất ngủ ở người già

Mất ngủ là một rối loạn thường gặp ở người cao tuổi, do nhiều nguyên nhân gây ra. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách giúp bạn tìm lại giấc ngủ ngon cho mình

 

 

Tại sao chúng ta thường khó ngủ tại khách sạn?

 Các nhà khoa học đã chỉ ra nguyên nhân gây ra việc khó ngủ và một số biện pháp hạn chế tình trạng này.

Mất ngủ khiến vợ chồng ít thỏa mãn trong tình yêu

Những cặp vợ chồng không cùng chia sẻ những “thói quen” trong giấc ngủ thường ít hài lòng, thỏa mãn trong tình yêu của họ.

Không ngủ được hãy cho chuối vào nước sôi và chờ đợi điều kì diệu

Hãy để sẵn trong nhà vài quả chuối để mỗi khi mất ngủ không phải nằm đếm cừu nhé.

8 nguyên nhân không ngờ khiến bạn mất ngủ

Phòng ngủ lộn xộn, làm việc theo ca, ăn quá nhiều vào buổi tối... là những nguyên nhân không ngờ làm gián đoạn giấc ngủ ban đêm, khiến bạn khó sâu giấc.