Huawei vừa giới thiệu ra thị trường châu Á Thái Bình Dương loạt sản phẩm mới bao gồm smartphone Nova 9, laptop Matebook 14s và đồng hồ thông minh Watch GT 3 series.

Trong đó, đáng chú ý là dòng đồng hồ thông minh tích hợp huấn luyện viên AI sẽ được đưa về Việt Nam trong tháng 12 tới.

{keywords}
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series.

Huawei không nói rõ mô hình của huấn luyện viên ảo nhưng có thể hiểu đồng hồ sẽ xây dựng các bài tập cá nhân hoá cho từng người, ví dụ trong hoạt động chạy bộ hoặc yoga. Huấn luyện viên này có thể hoạt động dưới dạng giọng nói như trợ lý ảo, hoặc là hình ảnh được xây dựng từ máy tính.

Đồng hồ có hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau, phù hợp cho hầu hết nhu cầu thể chất. Đồng hồ cũng được nâng cấp lên công nghệ theo dõi nhịp tim thế hệ mới nhằm gia tăng độ chính xác. Nó cũng có thể theo dõi SpO2 và phát hiện nhiệt độ da để cảnh báo sức khoẻ.

Hãng cho biết, khi pin GT3 được sạc đầy có thể kéo dài đến 2 tuần trước lần sạc tiếp theo. Đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ và núm vặn được thiết kế hình vương miện xoay. 

Ngoài chiếc đồng hồ nói trên, Huawei cũng ra mắt chiếc Nova 9. Smartphone này có camera 50MP, cải thiện độ chi tiết và ít nhiễu hơn khi chụp thiếu sáng. Máy có màn hình 6,57 inch, sạc nhanh 66W và vỏ ngoài thay đổi theo ánh sáng.

Hãng cũng giới thiệu chiếc laptop MateBook 14s có thiết kế thân máy mỏng, màn hình 2,5K. Sản phẩm này chạy trên bộ xử lý Intel Core H-Series thế hệ thứ 11. Máy có pin 60Wh và bộ chuyển đổi nguồn 90W, hoạt động trong tối đa 3 giờ với một lần sạc 15 phút.

Hải Đăng

Huawei ra đồng hồ thông minh giá từ 9,99 triệu đồng tại Việt Nam

Huawei ra đồng hồ thông minh giá từ 9,99 triệu đồng tại Việt Nam

Các đồng hồ thông minh mới của Huawei nhắm đến khách hàng cao cấp, với giá bán từ tầm giá 10 triệu đồng.