Ngày 24/6, myFirst - thương hiệu công nghệ dành cho trẻ em có trụ sở tại Singapore, đã công bố phiên bản mới nhất của dòng Smartwatch Phones, myFirst Fone R1s.

Chiếc đồng hồ thông minh này cung cấp một giải pháp thay thế an toàn và tiết kiệm cho smatphone dành cho trẻ nhỏ, được bổ sung các tính năng về sức khỏe và kết nối.

Cụ thể, bên cạnh các chức năng của điện thoại thông minh, R1s đi kèm với các tính năng đồng hồ thông minh được cải tiến - bao gồm 8GB dung lượng cho lưu trữ nhạc, theo dõi nhịp tim, tính năng tìm đồng hồ của tôi, theo dõi GPS, tính năng bật tự động và hơn thế nữa.

Được phát triển để hướng tới sự tiện lợi, myFirst Fone R1s tự động kết nối với tai nghe bluetooth của myFirst một cách nhanh chóng, đồng thời sở hữu giao diện dễ sử dụng trên đồng hồ và ứng dụng kết nối. Tương tự như thế hệ đồng hồ R1, người dùng R1s sẽ có thể kết hợp đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau cho mặt đồng hồ và dây đeo.

{keywords}
Đại diện kinh doanh của Oaxis tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm myFirst Headphones BC Wireless.

myFirst Fone R1s sử dụng mạng di động cho phép người dùng trò chuyện, gọi thoại và gọi video trong thời gian thực giống như một chiếc điện thoại thông thường. R1s được ghép nối với ứng dụng myFirstFone trên điện thoại của cha mẹ, cung cấp cho cha mẹ phương tiện kiểm soát và giới hạn những người có thể trò chuyện với con họ, đồng thời cung cấp cho họ thông tin cập nhật theo thời gian thực về nơi ở của trẻ thông qua hệ thống theo dõi GPS cải tiến.

Ứng dụng này cho phép cha mẹ thiết lập vùng an toàn được chỉ định thông qua tính năng Cảnh báo khu vực hàng rào địa lý, cũng như Cảnh báo SOS một chạm để trẻ em thông báo với cha mẹ trong trường hợp khẩn cấp.

myFirst Fone R1s còn được thiết kế để giúp trẻ nhỏ tham gia vào các nội dung tương tác. R1s có máy nghe nhạc MP3 tích hợp và bộ nhớ 8GB - và có khả năng lưu trữ hơn 1.500 bài hát và sách nói yêu thích của con. Đồng hồ thông minh sử dụng màn hình IPS 1,3 inch, cho phép người dùng có thể lựa chọn giữa các hình nền động hoặc ảnh chụp từ camera 2MP trên R1s.

{keywords}

Đặc biệt, bên cạnh các tính năng kết nối, myFirst Fone R1s cũng cung cấp với các tính năng thông minh và sức khỏe hoàn toàn mới như theo dõi nhịp tim, cho phép cha mẹ theo dõi tình trạng sức khỏe của con mình và thiết lập các thông số an toàn.

R1s cũng sẽ có tính năng thiết lập mục tiêu và thành tích tập thể dục, cũng như tính năng bật tự động để đem lại sự thuận tiện.

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT, có mặt tại showroom và trang bán hàng online của các đại lý lớn trên toàn quốc như Hoàng Hà, CellphoneS, An Tiến, Techzone, DigiWorld…

Vân Anh

Theo dõi huyết áp nhanh, gọn với đồng hồ thông minh

Theo dõi huyết áp nhanh, gọn với đồng hồ thông minh

Galaxy Watch4 Series cập nhật 2 tính năng theo dõi sức khỏe quan trọng: Đo huyết áp và Điện tâm đồ. Bản cập nhật này giúp dòng Galaxy Watch4 trở nên toàn diện hơn trong việc theo dõi sức khỏe người dùng.