Động thái mới của Asanzo và ông chủ Phạm Văn Tam khi "bão" gian lận chưa kịp lắng xuống

Trước đó, Asanzo cũng phân trần về quy trình lắp ráp, kiểm soát chất lượng và bảo hành TV mang thương hiệu Asanzo được tư vấn và chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia Nhật Bản cách đây 5 năm.

Sau khi viết thỉnh nguyện thư gửi cơ quan chức năng với mong muốn được cơ quan chức năng xúc tiến kiểm tra và có kết quả để không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, mới đây Asanzo bất ngờ tung hình ảnh bảng mạch chính của sản phẩm tivi Asanzo để minh chứng cho luận điểm sản phẩm của hãng không chỉ đơn thuần là lắp ráp linh kiện nhập khẩu.

Theo chia sẻ của Asanzo, việc chọn thị trường ngách ở các vùng nông thôn hay miền tây sông nước, buộc hãng phải có ý tưởng chiếc tivi chạy được trên nguồn điện thế yếu, giao diện dễ sử dụng và giá cả phù hợp. Để đáp ứng điều này, Asanzo tự thiết kế nhiều phần trong sản phẩm.

Minh chứng cho điều này, hãng cho biết, bảng mạch chính của tivi là Asanzo tự thiết kế đặt hàng sản xuất nước ngoài cho smart tivi và tivi thường. Sản phẩm không đơn giản là mua vài khối linh kiện về ráp lại.

 Động thái mới của Asanzo và ông chủ Phạm Văn Tam khi bão gian lận chưa kịp lắng xuống - Ảnh 1.

Asanzo tung hình ảnh minh chứng bảng mạch tự thiết kế đặt hàng sản xuất nước ngoài cho smart TV.

Trước đó, Asanzo cũng phân trần về quy trình lắp ráp, kiểm soát chất lượng và bảo hành TV mang thương hiệu Asanzo được tư vấn và chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia Nhật Bản cách đây 5 năm.

Tuy nhiên, vì lý do đã ký hợp đồng bảo mật nên Asanso đang xin phép tập đoàn phía Nhật Bản để công bố điều này với thị trường Việt Nam và chưa thể công bố.

Sau khi đã làm việc 3 bên giữa Asanzo Việt Nam, Công ty Next Media và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Asanzo cho hay, các bên đã đi đến quyết định: Thống nhất về việc Tập đoàn Asanzo sẽ ngưng tài trợ chính cho giải đấu hạng Nhì quốc gia 2019 kể từ lượt về.

Động thái này nhằm mục đích tập trung nguồn tài nguyên cho việc xây dựng và hoàn thiện nhà máy mới mà Tập đoàn đang triển khai và tập trung cho việc sản xuất.

"Đây là một khoảng dừng để chúng tôi quy hoạch lại nguồn lực của mình", đại diện Asanzo thông tin.

Được biết, Asanzo chính thức trở thành nhà tài trợ cho giải hạng Nhì quốc gia vào hồi tháng 5. Trước đó, Quảng Ninh cũng là đội bóng V.League 2019 nhận được tài trợ của chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam.

Sau khá nhiều ngày chọn cách im lặng trên mạng xã hội trong "tâm bão" về xuất xứ sản phẩm, mới đây, ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam cũng đã đăng tải liên tiếp dòng trạng trái trên trang cá nhân.

Chia sẻ của vị này cho biết, ông chưa bao giờ tôi hối hận và cảm thấy có lỗi với khách hàng bình dân và người dùng khu vực nông thôn đã từng mua sản phẩm của mình.

Ngoài ra, người đứng đầu Asanzo cũng đăng tải hình ảnh của nhà máy Asanzo đang lắp ráp sản phẩm và chuyến đi Cần Thơ với dòng trạng thái thư giãn.

CEO Asanzo: Đối tác e ngại đòi tiền, kho bãi treo, việc làm của 2.000 công nhân đang bị ảnh hưởng

Báo Dân Sinh

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Công nghệ gì giúp radar Nga phát hiện chiến cơ tàng hình tối tân của Mỹ? Icon

Hệ thống radar của Nga được cho là có thể phát hiện ra những chiếc chiến cơ tàng hình tối tân F-35 của Mỹ nhờ công nghệ đặc biệt.

Đang cập nhật dữ liệu !