Mobile Banking

Cập nhập tin tức Mobile Banking

Phải xác thực sinh trắc học khi giao dịch lần đầu bằng Mobile Banking

Theo quy định mới, từ 1/7/2024, phải xác thực sinh trắc học khi giao dịch ngân hàng lần đầu bằng Mobile Banking.

Sacombank nâng cấp tiện ích ngân hàng điện tử

Sacombank không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là trên các kênh giao dịch online. Mới đây nhất, ngân hàng cập nhật tính năng chủ động tăng/giảm hạn mức giao dịch trên ngân hàng điện tử.

Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking

Ra mắt từ ngày 10/1, ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) giúp khách hàng, đặc biệt là thành viên của Qũy tín dụng nhân dân (QTDND) dễ dàng tiếp cận và thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ của Co-opBank.

Thêm một khách hàng VNPAY may mắn trúng căn hộ ‘tiền tỷ’

Trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park trong chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” khiến chị Trần Thị Mai (35 tuổi, Hà Nội) cùng gia đình bất ngờ và hạnh phúc.

Loạt ưu đãi cho khách dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Từ ngày 22/06 - 23/08/2020 Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Giao dịch cực nhanh - Nhận quà cực đã” dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với gần 5000 giải thưởng và tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.

'Giơ mặt' ra đường, ăn xôi, đánh giày trong ví không 1 đồng tiền lẻ

Trong khi chờ làm bánh mỳ, người mua chỉ cần quẹt thẻ qua mã QR có dán ngay trên tủ kính để thanh toán. Từ chối nhận tiền mặt chuyện đã xuất hiện ở Việt Nam.

Liên tục cập nhật tiện ích mới, Easy OceanBank Mobile được lòng người dùng

Mới đây, Easy OceanBank Mobile đã ra mắt tính năng đặt vé máy bay và thanh toán QR Pay trên ứng dụng mang đến cho người dùng các trải nghiệm tài chính tiện lợi.

5 lý do cần có tài khoản ngân hàng điện tử trên di động

Sự tiện lợi, nhanh chóng đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng điện tử trên di động của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.

VCB-Mobile B@nking: công cụ đắc lực nâng cao chất lượng sống

Vietcombank vừa ra mắt 2 tính năng mới “Quà tặng may mắn” và “Quản lý tài khoản cá nhân” trên VCB-Mobile B@nking.

Cả chục ngàn nhân viên ngân hàng đối mặt nguy cơ mất việc

Rất nhiều đại gia lo sợ bị loại khỏi cuộc chơi, trong khi hàng chục ngàn nhân viên lo sợ mất việc.

Ngân hàng số thách thức mô hình ngân hàng truyền thống

Cuộc chạy đua để tồn tại trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi mà hội nhập khiến các ngân hàng có thể đánh mất ngay cả thị trường nội địa nếu không ứng dụng công nghệ mới.

‘Vũ khí’ ngầm giúp đại gia đảo lộn trật tự ngân hàng

Một ‘vũ khí’ đang được nhiều ngân hàng ráo riết chuẩn bị với tham vọng có thể thay đổi mạnh mẽ trật tự hệ thống ngân hàng trong một vài năm tới.