Doom

Cập nhập tin tức Doom

Hàng tá game kinh dị ‘bom tấn’ đang được bán phá giá trên Steam

(GameSao.vn) - Steam Halloween Sale sẽ kéo dài chưa đầy một tuần đâu, nhanh tay lên!

Sau 20 cuối cùng game kinh điển "Doom" cũng được cập nhật hiệu ứng vật lý của nước

Với tài năng của mình, modder SGtMKhông có trò chơi điện từ nào có khả năng tương thích cao hơn Doom. Nó có thể chạy trên một chiếc bàn phím, máy ảnh Kodak, máy ATM và thậm chí trên một cảm biến nhiệt. Tuy nhiên, cách tốt nhất để chơi Doom vẫn là dùng một chiếc máy tính và bản mod Brutal Doom vẫn tiếp tục được cập nhật cho tới tận ngày hôm nay. Modder SGtMarkIV đã cống hiến trong nhiều năm để giữ cho tựa game ra mắt năm 1993 này luô

Đây là game thủ chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới, từng chơi game với Elon Musk, giờ đây anh lại là một doanh nhân triệu đô

Khi còn là một thiếu niên, Dennis Fong - được biết với cái tên khác là “Thresh” - đã là nhà vô địch của những game như Doom, Doom 2, Quake và Quake 2 và đem về những phần thưởng hàng triệu đô. Năm ngoái, anh chính thức được ghi danh tại Sảnh danh vọng ESL (Electronic Sports League).

Những tựa game kinh điển mà chắc chắn game thủ nào cũng đã từng gian lận

Cho dù là sử dụng mã gian lận đơn giản hay thông qua một số sản phẩm tinh vi hơn như Action Replays và GameSharks, cheat đã trở thành một điều không thể thiếu của thế giới game thời xưa. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhìn lại 5 tựa game PC mà ai cũng đã cố gắng ăn gian khi còn nhỏ.

Bất ngờ khi “Máy tính Casio” còn chơi được game FPS

(GameSao.vn) - Máy tính Casio có thể chơi game? Đó chính là mơ ước của học sinh bao đời, và nay đã trở thành hiện thực.

Vì sao Doom lại có nhiều nến đến vậy?

(GameSao.vn) - Bạn có bao giờ thắc mắc, vì sao Doom (2016) lại có rất nhiều nến được thắp sáng rất nghệ thuật trong địa ngục?

Điểm lại những tựa game được xem là hay nhất trong năm 2016

Những tựa game PC mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong dịp nghỉ sắp tới nếu như chưa có điều kiện hay thời gian chơi trong năm 2016.

Bom tấn DOOM hủy bỏ công cụ chống crack Denuvo

Chỉ ít ngày trước đây, đến lượt Doom, siêu phẩm giành giải game bắn súng hay nhất năm 2016 cũng đã tung ra bản cập nhật mới toanh bỏ hoàn toàn Denuvo

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Game thủ tuổi teen crack game bom tấn Doom cực kỳ dễ dàng

Một game thủ 19 tuổi đã chơi được Doom miễn phí chỉ nhờ... một bản demo game chứ không phải kỹ năng crack game thượng thừa như hacker

Game thủ nói gì sau ngày ra mắt của Doom?

Nhận định ban đầu về Doom của cộng đồng game thủ trên PC là hết sức tích cực.

Xuất hiện màn chơi mới của Doom sau gần 20 năm

Một cách để hâm nóng cộng đồng trước khi phiên bản mới nhất Doom 4 chính thức được tung ra?

Trải nghiệm cảm giác chơi Doom… trong Doom như Inception

Nếu bạn đã từng không khỏi bất ngờ trước ý tưởng mở trong mơ của Inception, một bộ phim nổi tiếng của đạo diễn thiên tài Christopher Nolan thì chắc chắn, bạn cũng sẽ thích ý tưởng của game thủ này.

Tản mạn về yếu tố bạo lực khi chơi game

Bạo lực trong game không hẳn là xấu. Nó có thể là cách giải trí, thế nhưng nếu không đúng độ tuổi, thì bạo lực trong game lại là thứ cực kỳ nguy hiểm

10 trò chơi quan trọng trong lịch sử phát triển của lĩnh vực đồ họa game PC

(GameSao) - Trong bài này mời các bạn điểm qua 10 game có vai trò quan trọng và những đóng góp của chúng cho lĩnh vực đồ họa game trên máy tính.

Top 5 hero được pick nhiều nhất tại các giải đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Những ngày gần đây, hàng loạt giải đấu Dota 2 lớn, nhỏ xảy ra trên toàn thế giới. Các top team đã mang tới cho người hâm mộ những trận game mãn nhãn, nhưng line-up mới lạ cùng vô vàn pha combat nảy lửa. Hãy cùng gamesao điểm qua 5 hero được lựa chọn pick nhiều nhất trong thời gian vừa rồi.