dota 2 asia championship

Cập nhập tin tức dota 2 asia championship

Top 10 giải thưởng eSports 'ghê gớm' nhất trong năm 2017

(GameSao.vn) – Các players tham gia thi đấu eSports đỉnh cao đang “tắm” trong tiền bạc!

Top 10 hệ thống giải thưởng “kếch xù” nhất trong lịch sử eSports

(GameSao.vn) – Dota 2 vượt mặt LMHT để có ba đại diện nằm trong top 10.

[Dota 2] Invictus Gaming vô địch DAC 2017 thuyết phục

(GameSao.vn) – Đội tuyển chủ nhà đã không để thua bất cứ một game đấu nào ở trận Chung kết Tổng.

[Dota 2] Evil Geniuses bị “đầy” xuống nhánh dưới tại DAC 2017

(GameSao.vn) – Màn trình diễn của đội tuyển tới từ Bắc Mỹ không phải là bất ngờ duy nhất ở giai đoạn vòng bảng Dota 2 Asia Championship 2017.

[Dota 2] Dota 2 Asia Championship 2017: Bước chạy đà cho Kiev Major

(GameSao.vn) - Lại một lần nữa, giải Vô địch Dota 2 Châu Á (Dota 2 Asia Championship) quay trở lại Thượng Hải vào cuối tháng này để biến nơi đây trở thành một chiến trường ảo.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

Chung kết DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Người Trung Quốc thất bại ngay trên sân nhà

(Gamesao) - Như vậy, ngày hôm qua những trận đấu cuối cùng của giải DAC 2015 đã chính thức khép lại. Sau màn so tài vô cùng gay cấn và căng thẳng giữa Vici Gaming và EG trong trận chung kết, EG đã chính thức lên ngôi vương khi đả bại VG sau 3 game đấu trắng. Với kết quả này. EG nghiễm nhiên mang về cho mình tổng tiền thưởng gần 2 triệu đô cùng chiếc cúp danh dự sáng giá.

[DAC 2015] Team Secret bất ngờ xuống nhánh thua

(GameSao) - Như vậy chỉ vài phút trước, những diễn biến cuối cùng của trận tứ kết nhánh thắng giữa Vici Gaming và Team Secret đã chính thức khép lại. Với tỷ số 2-1 cuối cùng nghiêng về phía Vici Gaming họ đã đường hoàng dành cho mình suất đi tiếp tại nhánh thắng, trong khi đó Team Secret chấp nhận trận thua đầu và xuống đánh ở nhánh thua gặp 4 đối thủ khác. Đây được coi là một cú sốc với toàn thể fan hâm mộ Secret bởi ai cũng biết sức mạnh của họ là lớn như thế nào tại vòng bảng.

Chung kết SOLO MID DOTA 2 Asia Championship - Dendi hay Mushi?

(Gamesao) - Nằm trong chuỗi sự kiện bên lề của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP, giải đấu Solo Championship 1v1 đã diễn ra trong ngày hôm qua với sự góp mặt của 8 Players solo mid hàng đầu thế giới do khán giả bình chọn :Dendi,Mushi,Ferrari S4, Zai, Afoninje, Sumail vàYao. Và không mấy ngạc nhiên khi 2 cái tên cuối cùng còn lại sau vòng bảng chính là Mushi và Dendi. Họ sẽ gặp nhau tại chung kết tổng solo mid vào 3 ngày nữa sau trận đấu All-stars.

DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Vòng loại cuối cùng trước thềm chung kết LAN

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm nay, những lượt trận cuối cùng của vòng loại DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP sẽ chính thức diễn ra giữa 6 đội tuyển. Với duy nhất 2 suất đi tiếp vào vòng chung kết tổng, đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu vô cùng khó khăn của tất cả các đội tuyển tham gia. Liệu NaVi có thể trở về đúng phong độ, HGT cùng ZSMJ có thể làm nên lịch sử tại DOTA 2 một lần nữa? Hãy cùng gamesao tổng hợp lại thông tin cũng như phong độ của các đội tuyển trong thời gian gần đây,

DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP ngày 5: Trung Quốc đối đầu với cả thế giới

(Gamesao) - Ngày cuối cùng của vòng loại DAC 2015 khu vực châu Á, tuy những trận đấu cuối cùng mới đang sắp sửa diễn ra thì gần như kết quả cuối cùng đã được định đoạt. Với 6 thứ hạng cao nhất dành cho 6 đội tuyển người Trung mà đứng đầu tiên là CDEC, vòng loại DAC này có vẻ là sự chênh lêch rõ ràng giữa Trung Quốc và SEA.

[DOTA 2 Asia Championship] Hellraisers bất bại châu Âu, thẳng tiến tới Thượng Hải

(Gamesao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 3 và Bo 5 cuối cùng của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP khu vực châu Âu đã chính thức khép lại. Với trận thua của Natus Vincere trước PR, NaVi đã mất đi cơ hội tranh vé tới Trung Quốc của mình trong khi đó PR cũng không bảo vệ thành công chiến thắng trước Hellraisers và buộc lòng phải cùng NaVi tranh suất thi đấu cuối với 2 đội tuyển khác tại châu Á.

Cloud 9 là đội đầu tiên đủ điều kiện tham gia chung kết DOTA 2 Asia Championship

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 5 cuối cùng của chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ giải DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại. Theo đó, với chiến thắng thuyết phục 3-2 tại trận chung kết, Cloud 9 đã xuất sắc đánh bại Fire Gaming, qua đó dành về cho mình chiếc vé đầu tiên tới Trung Quốc tham dự DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP.

[DOTA 2 Asia Championship] EHOME 'triệu hồi' Mushi để đấu với Aces Gaming của Việt Nam

(Gamesao) - Theo như lời xác nhận gần đây nhất của ban tổ chức DOTA 2 Asia Championship cũng như từ thành viên Ruru của LGD cùng quản lý EHOME cũ, thì team EHOME - top team DOTA 2 cũ đang chuẩn bị cho một màn quay lại ngoạn mục. Với huyển thoại Mushi cùng một phần lớn line-up nằm trọng LV Gaming, họ đang chuẩn bị những chiến thuật tốt nhất cho giải đấu sắp tới của mình.

[DOTA 2 Asia Championship] Mineski thay đổi đội hình đón giải đấu

(GameSao) - Ngày hôm qua, trước vụ việc bị đẩy hạn chót ra mắt đội hình mới cho giải đấu DOTA 2 Asia Championship, đội tuyển Mineski đã đưa ra đội hình chính thức của mình. Theo đó, với cả 5 thành viên tới từ Philippines,đây được coi là màn lột xác đáng trông đợi nhất của họ bởi từ trước đến nay, chưa bao giờ Mineski có đầy đủ cả đội tuyển là người trong nước.