dota 2 sea

Cập nhập tin tức dota 2 sea

[DOTA 2] MVP.Hot6ix lên ngôi vô địch Mineski Pro Gaming League 7

(GameSao) - MVP.Hot6ix đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn của DOTA 2 thế giới để bước lên ngôi vô địch giải đấu Mineski Pro Gaming Leauge 7.

Xuất hiện giải đấu DOTA 2 giải thưởng 10 tỷ dành riêng cho khu vực SEA

(GameSao) - Mineski vừa công bố giải đấu Mineski Pro Gaming League với tổng giải thưởng lên tới 50000 USD (tương đương 10 tỷ đồng) dành riêng cho các đội tuyển DOTA 2 đến từ khu vực Đông Nam Á.

DOTA 2 The Summit 3 - Rave khẳng định vị trí số 1 khu vực SEA

(Gamesao) - Như vậy chỉ vài giờ trước, những diễn biến cuối cùng của vòng chung kết The Summit 3 khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc 3-2 nghiêng về Rave, họ đã đường hoàng dành cho mình chiếc vé đi tiếp, trong khi đó MVP Phoenix chấp nhận thất bại và buộc phải từ bỏ ước mơ tới ngôi nhà chung của The Summit mùa này. Chiến thắng của Rave cũng một lần nữa khẳng định vị trí số 1 của họ tại khu vực SEA bởi lúc này, The Summit gần như là giải đấu cuối cùng tại SEA trước thềm

Giải đấu DOTA 2 GEST SEA khởi tranh với tổng giải thưởng lên đến hơn 3000 USD

(Gamesao) - Như vậy sau nhiều tháng bị trì hoãn bởi những giải đấu trùng lặp trong khu vực, ngày hôm qua GEST đã mang đến cho những fan hâm mộ DOTA 2 khu vực Đông Nam Á thông báo mới nhất của mình. Theo đó với sự trở lại lần này, giải đấu GEST SEA sẽ mời tổng cộng 9 team nổi trội nhất khu vực, đồng thời tạo cơ hội cho 7 đội tuyển DOTA 2 khác có cơ hội vào vòng sự kiện chính thông qua vòng loại. Ngoài ra GEST SEA cũng tiết lộ số tiền thưởng lớn của mình là khoảng 3000 USD.

[Hitbox Obutto Championship] Aces Gaming tiếp tục ngụp lặn tại SEA

(GameSao) - Những ngày gần đây, cộng đồng DOTA 2 Việt Nam tiếp tục đứng ngồi không yên bởi sự thay đổi line-up táo bạo tới từ các top team mạnh nhất. Điển hình là IMBA tan rã, ACES bị thế đội trưởng, Kua cùng SPH sẽ chuyển vào Sài Gòn đầu quân cùng Misa; đội tuyển DOTA 2 mạnh nhất Việt Nam - ACES đang có những sự chuẩn bị nhất định trước thềm TI5 sắp tới.

Thất bại trước KRegal, Aces Gaming ngậm ngùi dừng bước tại vòng 2 giải i-League

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận đầu tiên giải i-League season tháng 12 năm 2014 đã chính thức bắt đầu tại 4 khu vực trên thế giới. Với 64 đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á, họ đã có những game đấu vô cùng gay cấn và hồi hộp. Điều đáng buồn là ứng cử viên sáng giá cho những vị trí đầu khu vực là Aces Gaming đến từ Việt Nam đã phải nhận thất bại khá đáng tiếc trước một team không hề có tên trên bảng xếp hạng.