dota 2 viet nam stream

Cập nhập tin tức dota 2 viet nam stream

Sứ mệnh mới của những cựu binh DotA 2 Trung Quốc

(GameSao) - Việc Tongfu đồng ý trở thành nhà tài trợ cho các cựu binh có thể sẽ trở thành một xu hướng mới trong tương lai nhằm mục đích đào tạo các lớp game thủ non trẻ trong làng DotA 2 Trung Quốc.

Dotamon - Sự kết hợp hoàn hảo giữa DotA 2 và Pokemon

(GameSao) - Điều này cho thấy niềm đam mê của game thủ đối với DotA 2 là không hề nhỏ.

[Dota 2] BurNIng, rOtk dắt tay nhau giải nghệ

Đối với cộng đồng Dota 2 thế giới, đây chắc hẳn là một tin buồn khi Zhilei ‘BurNIng’ Xu và Fan ‘rOtk’ Bai vừa thông báo họ sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu Dota. Cả hai đều quyết định trở thành Caster.

Những Workshop item nổi bật trong DOTA 2 tuần qua

Trong bài chuyên mục này, chúng ta sẽ điểm qua một vài món đồ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ DOTA 2 và sẽ được ra mắt trong tương lai sắp tới.

Giải DOTA 2 Việt Nam đột phá với mức thưởng hơn 70 triệu đồng

DOTA 2 VCL mùa 2 chuẩn bị khởi tranh với phần thưởng $2,500 cho nhà vô địch.

DOTA 2 bất ngờ có kỷ lục Guinness mới

Mới đây, Newbee đã bất ngờ được ghi nhận trong Sách Kỷ lục Guiness với danh hiệu "Đội game giành được nhiều tiền thưởng nhất thế giới".

Tổng hợp hightlight tại The International 4 cùng huyền thoại hexOr

Cộng đồng Dota 2 hãy cùng Game4V đến với những thước phim đỉnh cao tổng hợp được từ The International 4- giải đấu triệu đô của Dota 2.

Số lượng người xem lên đến 20 triệu nhờ Dota 2

Trong một bài báo gần đây, kênh truyền thông nổi tiếng EPSN đã lên tiếng về việc phát sóng Dota 2 trên TV, họ thực sự sốc khi thấy lượng người xem kênh tăng vọt, hơn cả sự mong đợi của họ.

Những điều cần làm nếu bạn muốn trở thành 1 game thủ E-sport

(GameSao) - Với những gì mà eSports đã mang lại trong một vài năm gần đây, có thể thấy lĩnh vực thể thao điện tử ngày càng được phủ sóng mạnh mẽ trên thế giới và có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tới thế hệ game thủ trẻ tuổi.

Sẽ xuất hiện hero mới trong DotA 2 vì DotA 3 bị hắt hủi?

(GameSao) - Thông tin này đã được Erik Johnson, giám đốc dự án của Valve tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

DOTA 2 Việt Nam cần làm gì để thành công như Trung Quốc?

Những game thủ chuyên nghiệp đam mê DOTA 2 tại Việt Nam vẫn còn vô cùng khó khăn.

Liệu giải thưởng cộng đồng có là tương lai của eSports?

(GameSao) - Giải đấu The International 4 kết thúc với nhiều dư âm vẫn còn đọng trong tâm trí những ai đam mê DotA 2. Trong bài viết này, GameSao xin được mổ xẻ một số điều bất cập liên quan đến giải thưởng cộng đồng khổng lồ vừa qua.

Bùng nổ cuộc chiến giữa DotA 2 và LoL Trung Quốc sau TI4

(GameSao) - Cuộc chiến giữa cộng đồng ủng hộ 2 bên lại một lần nữa được châm ngòi từ sau khi Team Newbee đăng quang The International 4.

7 điều bạn có thể rút ra từ The International 4

(GameSao) - The International 4 đã kết thúc với sự đăng quang của tân vương Newbee, chấm dứt một năm sự kiện với nhiều diễn biến bất ngờ. Hãy cùng GameSao điểm lại những gì mà TI4 đã mang lại và những điều chưa tốt được trông chờ tại The International năm sau.

Tổng hợp vòng Main Event của TI4 trước trận Grand Final

(Gamesao) - Trong 2 ngày cuối tuần, những trận đấu ở vòng Main Event đã diễn ra gần hết, chỉ còn duy nhất trận đấu quan trọng nhất để tìm ra nhà tân vô địch. Hãy cùng nhìn lại các cuộc so tài ở Sự Kiện Chính này.

Trực tiếp chung kết Grand Final TI4 trên Gamesao 11h đêm nay

(Gamesao) - The International 4 (TI4) đã sắp đến hồi kết. 23h đêm nay Gamesao sẽ gửi đến các độc giả trận chung kết (Grand Final) giữa NewBee và Vici Gaming (VG).

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - Main Event: Vici Gaming vs NewBee

Tường thuật trực tiếp trận đấu đầu tiên của nhánh thắng (Upper Bracket) thuộc vòng Main Event giải The International 4 (TI4) giữa Vici Gaming (VG) và NewBee.

The International 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp trên ESPN

(GameSao) - Giải đấu DotA 2 Quốc tế - The International 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh thể thao danh tiếng ESPN3. Và đặc biệt trận Chung kết của giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ESPN2 cùng với cuộc phỏng vấn với ông chủ của Valve, Gabe Newell.

Trực tiếp vòng Main Event của TI4 trên Gamesao đêm 18 rạng sáng 19/7

(Gamesao) - Sau 3 ngày nghỉ, The International 4 đã quay trở lại với vòng Main Event. Mở đầu là 2 cặp đấu ở nhánh thắng: Vici Gaming - NewBee và Evil Geniuses - DK.

Nhìn lại chặng đường thất bại của cựu vương Alliance tại TI4

(Gamesao) - Với phong độ thi đấu đáng thất vọng, đương kim vô địch TI3 Alliance đã sớm phải dừng bước ở TI4 ngay tại giai đoạn 2.