download

Cập nhập tin tức download

Hóa ra đây là lý do game càng ngày càng nặng, download mấy ngày vẫn chưa xong

Rồi chẳng mấy chốc, những game mới rồi sẽ có dung lượng 80GB, 100GB… và những nạn nhân duy nhất của sự phát triển như thế này sẽ chỉ là chiếc ổ cứng đáng thương.

Bách Chiến Vô Song đã cho download và ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Đúng như đã hẹn, hôm nay Bách Chiến Vô Song Mobile đã tung landing tại địa chỉ http://bachchien.scoin.vn/landing cho phép người chơi download. Tuy nhiên để thưởng thức tựa game bom tấn này cộng đồng phải chờ đến 10:16 ngày 16.03.2016

Thú vị tựa game về cách sử dụng bình cứu hỏa trong xe hơi

(GameSao) - Cứu Hỏa Truyền Kỳ là một trò chơi dành cho di động được một studo Việt Nam có tên là Fly Studio thực hiện, game được thiết kế theo phong cách đồ họa khá đáng yêu và mang tính giải trí nhẹ nhàng cho người chơi.

GameSao hướng dẫn độc giả đăng ký tài khoản Dragon Nest server Đông Nam Á

(GameSao) - Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Dragon Nest phiên bản Đông Nam Á.

"Hàng Hot" Luyện Rồng đã cho phép Download, ấn định ra mắt 27/11

(GameSao) - Hai phiên bản iOS và Android của Luyện Rồng - Game nhập vai hành động TOP 1 Hàn Quốc đã sẵn sàng để người chơi tải xuống từ hôm nay, Game sẽ chính thức "oanh tạc" làng game Việt vào 10:00 sáng ngày mai, 27/11/2015.

Subway Surfers chính thức cán mốc 1 tỷ lượt download

Với nhiều nhà phát triển thì cột mốc 1 triệu lượt tải đã là thành công, từ đó họ sẽ hướng tới những mốc cao hơn như 10 triệu hoặc 50 triệu, nhưng đến 1 tỷ lượt tải về như Subway Surfers thì quả là hiếm có.

Ski Safari - Game trượt tuyết siêu hay ho dành cho các fan game mobile

Trò chơi nói về nhân vật Yetis, cậu bé đang ngủ ngon bỗng tuyết lở trên núi xuống khiến cậu phải ù té thoát thân. Hãy cùng Yetis vượt qua hàng vạn chướng ngại vật để chạy thoát an toàn nhé!

Darkness Reborn ra mắt bản cập nhật mới nhất v.1.2.5 của Bóng Tối Trỗi Dậy

(GameSao) - Mới đây, siêu phẩm Bóng Tối Trỗi Dậy (Darkness Reborn) của GAMEVIL đã cho ra mắt bản cập nhật mới nhất 1.2.5 với những tính năng vô cùng đặc sắc. Tính đến nay, Bóng Tối Trỗi Dậy đã cán mốc 14 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng đáng chú ý trong bản cập nhật này nhé.

Mod GTA V bị phát hiện chứa virus

Trước đây ít ai cảnh giác với những bản mod tải về tràn lan trên mạng, nhưng vụ việc của GTA V chắc sẽ khiến nhiều người phải cẩn thận hơn.

Half Life Remake sắp ra mắt phần cuối

Black Mesa - bản làm lại của Half Life gốc do một nhóm modder tâm huyết thực hiện xem ra sắp ra mắt phần kết.

Top 5 game mobile đặc sắc chuyển thể từ series phim truyền hình

Dưới đây là 5 game mobile đặc sắc và thành công nhất được chuyển thể từ những series phim truyền hình ăn khách của nước Mỹ trong vài năm trở lại đây.

Huyết Chiến chính thức mở cửa cho game thủ Download

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Huyết Chiến đã có thể truy cập vào trang chủ download tựa game này về máy của mình bắt đầu từ 10h00 hôm nay ngày 01/8/2014.

Những điểm cần lưu ý nếu muốn sống sót trong Dark Soul

(Gamesao) - Việc cho phép người dùng Xbox 360 với Gold Member download free Dark Soul sẽ giúp nhiều người được thưởng thức tựa game hấp dẫn này.

Bill Killem: Cuộc trả thù tàn khốc của chàng tài tử điện ảnh

(GameSao) - Cùng bước vào chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm của Bill, để trả thù người ngoài hành tinh, những kẻ đã cướp đi của anh con mắt