Dragonball Z

Cập nhập tin tức Dragonball Z

Viết truyện quá hay, tác giả Dragon Ball được phong tước "hiệp sĩ truyện tranh"

Mới đây, tác giả huyền thoại này đã được chính phủ Pháp trao tặng danh hiệu Huân chương Hiệp sĩ Văn học Nghệ thuật nhằm vinh danh những đóng góp của ông cho nền văn hóa đương đại.

Lộ diện "Quy lão tiên sinh" đời thực: Là người gốc Việt, sở hữu body cực vạm vỡ dù đã bước sang tuổi 55

Nhờ thân hình rắn chắc, có múi nào ra múi nấy mà ông Nhon Ly (55 tuổi) đã được internet phong là "quy lão tiên sinh" đời thực bước ra từ tập truyện 7 Viên Ngọc Rồng.

adidas hé lộ hai mẫu giày Goku và Frieza mới dành cho fan Dragon Ball, đảm bảo ai nhìn thấy cũng mê

Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng, adidas đã cho ra mắt 2 sản phẩm vô cùng ấn tượng và khiến các fan của sneaker yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Mới đây, tác giả Akira Toriyama đã tiết lộ danh tính của chiến binh Super Saiyan huyền thoại. Tuy nhiên, trước đó đã có một vài nhân vật tưởng như đã "đạt" được danh hiệu cao quý này của tộc người Sayan.

Phong cách vẽ của giới Manga/Anime và sự thay đổi của các nhân vật nổi tiếng sau 20 năm

Dễ thấy, chuẩn mực về cái đẹp trong thế giới Manga/Anime đã thay đổi rất nhiều…

Những cái chết khiến fan hâm mộ của Dragon Ball thương cảm nhiều nhất

Trong thế giới Dragon Ball, có rất nhiều nhân vật khi chết đi đã để lại sự thương cảm rất nhiều cho các fan hâm mộ của mình.

Những con rồng nổi tiếng nhất trong thế giới anime

(GameSao.vn) - Rồng là hiện thân của loài sinh vật huyền thoại mạnh mẽ gắn liền với văn hóa phương Đông và thường được đưa vào nhiều tác phẩm nghệ thuật. Chúng ta có lẽ cũng đã bắt gặp không ít những loài rồng trong thế giới manga/anime. Hãy cùng điểm qua những anime nào gắn liền với loài sinh vật mạnh mẽ này nhé.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 1)

(GameSao.vn) - Nếu bạn không biết sẽ thế nào nếu có anh chị em ruột, thì đầu tiên hãy hình dung người gần gũi với bạn nhất. Sau đó tưởng tượng bạn buộc phải yêu thương người đó bất kể chuyện gì xảy ra.

Những bí mật về các bộ anime nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Để có được một bộ anime chất lượng tới khán giả, các nhà sản xuất đã phải cố gắng hết sức mình. Thông thường khán giả là người chỉ thưởng thức sản phẩm do nhà sản xuất tạo ra. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc phía sau hậu trường của những bộ Anime nổi tiếng không? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp độc giả vén màn bí ẩn phía sau hậu trường của một số bộ anime nổi tiếng.

Những biệt đội phản diện hùng mạnh nhất trong anime

(GameSao.vn) - Trong một tác phẩm truyện tranh, hoạt hình và phim thì ngoài những nhân vật chính diện luôn vào vai “hoa hậu thân thiện” thì phần còn lại là những nhân vật phản diện.

Những con quái vật đáng sợ nhất xuất hiện trong anime

(GameSao.vn) - Chúng ta hãy điểm qua một vài những Kaiju (tạm gọi là những quái vật to lớn và đáng sợ) khác. Trong khi những con quái vật thường được xuất hiện thường xuyên trên phim ảnh, tuy nhiên anime cũng không phải là ngoại lệ.

Những nhân vật có khả năng chống được cú đấm phát chết luôn của One Punch Man

(GameSao) - Hẳn “thánh Phồng tôm” của One Punch-Man sẽ không thể bách chiến bách thắng nếu đối đầu với các đối thủ siêu hùng mạnh này trong thế giới manga.

Những bài hát giới thiệu phim hay nhất trong anime

Dựa theo bình chọn của Geek & Sundry, 5 đoạn mở màn (intro) anime dưới đây là xuất sắc nhất trong lịch sử.

Dự đoán số phận Krillin trong phim Dragon Ball Z mới

Krillin xem ra khó thoát khỏi dớp quen thuộc trong bộ phim hoạt hình Dragon Ball Z mới.