dream league

Cập nhập tin tức dream league

Dota 2: Fan không còn lo ‘đói giải’ trong ba tháng đầu năm 2019

(GameSao.vn) – Tháng 12 nhàm chán đã đi qua và giờ là lúc các teams bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải Dota 2 Pro Circuit.

[Dota 2] Team Liquid, Team Secret cùng Digital Chaos hội tụ tại DreamLeague Season 7

(GameSao.vn) - 10 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu DreamLeague Season 7, diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Vô địch Dota Pit 2014 - Cú đúp không thể tuyệt hơn của Secret

(GameSao) - Như vậy, chỉ sau chưa đầy 4 tháng thành lập, vô địch cũng như về nhì vô số giải uy tín trên toàn thế giới, ngày hôm qua Team Secret tiếp tục tạo bất ngờ khi chiến thắng 3-0 trước VP Polar để giành lấy vị trí vô địch giải DotaPit. Với chiến thắng này, họ đã mang về cho mình 36.500 USD tiền thưởng và đây cũng là giải vô địch thứ 2 trong tháng sau Dotacinema Captain's Draft.

[DOTA 2] Tạm biệt H4nn1, Fnatic tái cấu trúc đội hình mới

(Gamesao) - Theo những thông tin chính thức từ ban quản lý team Fnatic, bắt đầu từ ngày hôm nay Kai 'H4nn1' Hanbueckers sẽ rời khỏi đội và là một game thủ tự do cùng với sự ra đi này, Fnatic sẽ tìm kiếm cho mình một đội hình mới. Có nhiều khả năng H4nn1 sẽ đầu quân về Alliance.

[DOTA 2] Top 5 hero được pick nhiều nhất giai đoạn 2 DreamLeague

(GameSao) - Kết thúc giai đoạn 2 DreamLeague, Evil Geniuses và Cloud9 hiện đang dẫn đầu với số điểm 10-4. Các cặp đấu lần này đều diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt hiện tượng của giai đoạn đầu, Jesse "JerAx" Vainikka của 4ASC trở thành trung tâm của mọi game đấu khi anh luôn chứng tỏ bản lĩnh của mình không hề kém cạnh so với các đối thủ chiếu trên như Alliance, MVP Phonenix, Virtus Pro

Alliance thông báo đội hình mới cho giải DreamLeague

(Gamesao) - Vài ngày trước, sau chuỗi trận thất bại liên tiếp tại tất cả các giải đấu của mình Loda và các đồng đội đã quyết định tạm dừng nghỉ ngơi vài ngày để xả hơi cũng như xây dựng đội hình mới. Hôm qua, họ đã có thông báo chính thức cũng như game đấu đầu tiên với line-up này. Mặc dù quay trở lại nhưng có vẻ mọi việc vẫn không hề suôn sẻ với Alliance.