ĐT

Cập nhập tin tức ĐT

Sứ quán Việt Nam ở New Dehli kết nối Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ

Ngày 19/12, tại Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô New Dehli (Ấn Độ), Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông đã làm việc với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (ICC).

Đồng Tháp huy đồng nguồn lực thúc đẩy phát triển toàn diện khu vực biên giới

Đồng Tháp đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng với trọng tâm là phát triển hạ tầng giao thông kết nối với các vùng lân cận và Campuchia để tạo động lực cho cả khu vực biên giới như: kênh Hồng Ngự - Vĩnh Hưng, các tuyến đường ĐT.841, ĐT.842, ĐT.843.

Đồng Tháp tận dụng tốt cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu gạo

Đến hết tháng 10 năm 2023, sản lượng gạo xuất khẩu của Đồng Tháp đạt 449.393 tấn, kim ngạch đạt 265,56 triệu USD, tăng 41,38%.

Đồng Tháp ra mắt 4 tour du lịch hấp dẫn dịp Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc 2023

UBND TP Sa Đéc (Đồng Tháp) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh ra mắt 4 chương trình tour du lịch mới.

Đồng Tháp có nhiều điểm sáng về kinh tế - xã hội

Năm 2023 tỉnh Đồng Tháp có nhiều điểm sáng về kinh tế - xã hội, đó là thu nhập bình quân đầu người tăng cao, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 1,52% và 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới (vượt kế hoạch đề ra).

Festival hoa kiểng Sa Đéc- tôn vinh làng hoa hơn 300 năm tuổi

"Festival hoa kiểng Sa Đéc lần thứ 1 năm 2023" với chủ đề "Tình đất - Tình hoa" sẽ diễn ra từ ngày 30-12 đến 5-1-2024.

Đồng Tháp: Rà soát các điểm dịch vụ “chuyển tiền nhanh, rút tiền mặt”

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Tháp nhận thấy nhiều điểm dịch vụ chuyển tiền trái phép đã chấm dứt hoạt động, tuy nhiên vẫn còn một số điểm duy trì hoạt động.

Vật liệu và công nghệ thích ứng với kiến trúc bản địa

Hơn 250 KTS từ khắp các vùng miền đang có mặt ở Nghệ An, tham dự Hội thảo Gặp gỡ Mùa Thu 2023 với chủ đề: Vật liệu & Công nghệ thích ứng với kiến trúc bản địa.

Bản sắc ít lẫn cho các đô thị ở Quảng Ninh

So với nhiều địa phương trên cả nước, kiến trúc tại các đô thị Quảng Ninh còn đảm bảo khá, giữ được sắc thái riêng, nhất là tại các đô thị lớn và vừa như Hạ Long, Móng Cái, Mạo Khê, Cẩm Phả…

KTS Bình Định: Đoàn kết, nỗ lực để sớm nắm bắt các xu hướng kiến trúc mới

Hội KTS Bình Định đã tích cực góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc của tỉnh thông qua góp ý, phản biện cho nhiều dự thảo về luật, kế hoạch phát triển, các đề án, dự án quy hoạch: đô thị - nông thôn, cụm công nghiệp, nông thôn mới...

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Houston hỗ trợ Quảng Ngãi xúc tiến đầu tư

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston sẵn sàng đóng vai trò cầu nối giữa tỉnh Quảng Ngãi và các nhà đầu tư, tổ chức, công ty mong muốn tìm hiểu thị trường cũng như  khả năng đầu tư vào lĩnh vực tiềm năng này tại Quảng Ngãi.

Kiến trúc Đông Dương mang trong mình những dấu ấn lịch sử vĩ đại của dân tộc

Phong cách kiến trúc Đông Dương là sự hòa quyện giữa bản sắc văn hóa Việt Nam và phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Nó đại diện cho vẻ đẹp độc đáo của sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Tây - Đông.

Nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân đội từ tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0

Trong tình hình hiện nay, chúng ta cần phải có một chiến lược xây dựng quân đội phù hợp với điều kiện kinh tế của đất nước, tức là phải “từng bước hiện đại” với bước đi và cách làm vững chắc.

Việt Nam tích cực xây dựng đô thị thông minh

Bộ TT&TT đã nỗ lực, tích cực phối hợp với các bộ, ngành liên quan, các địa phương để thúc đẩy triển khai đô thị thông minh bền vững tại Việt Nam.

Phát triển đô thị thông minh: Chìa khoá của tương lai

Đến nay, trên cả nước đã có 41 trên 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã hoặc đang triển khai xây dựng đề án về đô thị thông minh. 

Hết quý III, mục tiêu giải ngân vốn đầu tư công đạt tối thiểu 60%

Theo Bộ kế hoạch và Đầu tư, năm 2021, mục tiêu giải ngân vốn đầu tư ngân sách nhà nước đạt 95 - 100% kế hoạch; trong đó, đến hết quý III/2021 giải ngân đạt tối thiểu 60% kế hoạch.

LMHT: Chi tiết bản cập nhật 10.16 - Yone xuất chiến, Yasuo và Akali được buff

(GameSao.vn) - 5 trang phục Hoa Linh Lục Địa mới, 10 tướng "hot" bị giảm sức mạnh,...