{keywords}
Ngôi sao ADC trở lại, khẳng định vị trí người đi rừng số 1 Liên Quân Mobile

Sau một tuần khởi động, ĐTDV mùa Đông 2020 của Liên Quân Mobile đã trở lại với những trận đấu kịch tính, trong đó tâm điểm chính là cuộc đọ sức phân ngôi vị cao thấp giữa Team Flash (FL) và Saigon Phantom (SGP) hôm 29/08.

Trước đó, cả FL lẫn SGP đều có cơ hội nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình khi chỉ phải gặp các đội tuyển dưới cơ hơn. Trong khi SGP dễ dàng vùi dập tân binh Heavy với tỷ số 3-0 thì FL phải rất vất vả mới vượt qua được EVOS Esports khi Đỗ Thành ‘Elly’ Đạt tiếp tục chơi thay vị trí của thần rừng Trần Đức ‘ADC’ Chiến.

Ở các trận đấu còn lại của vòng 2, FAP Esports đã có thắng lợi giòn giã trước Cerberus Esports nhưng bất ngờ nhất lại là chiến thắng 3-0 của tân binh V Gaming trước Box Gaming. Khả năng điều lính, tư duy và kỹ năng cao là những thứ giúp V Gaming hoàn toàn có thể trở thành chú ngựa ô ở mùa giải này.

{keywords}
Tân binh V Gaming đã phải nếm mùi thất bại

Bước sang vòng 3, trật tự trên bảng xếp hạng cuối cùng đã được lập lại. Đầu tiên là việc Heavy dạy cho tân binh V Gaming biết mùi thất bại, sau đó là màn trở lại ngoạn mục của ngôi sao ADC trong vai trò đi rừng cho FL. 

Sự có mặt của ADC giúp FL thi đấu ổn định, chắc chắn và ít mắc lỗi hơn, nhờ đó FL dễ dàng đánh bại SGP với tỷ số 3-1. Ở các cặp đấu của những đội tuyển nhóm dưới, Thần khuyển CES đã có chiến thắng đầu tay trước EVOS trong khi Box Gaming cũng nhanh chóng vượt qua FAP Esports với tỷ số 3-0.

Sau hai tuần thi đấu, bảng xếp hạng ĐTDV mùa Đông 2020 đã có sự phân cực rõ ràng giữa những đội nhóm trên và nhóm dưới. Bất ngờ nhất vẫn là việc Bạch hổ EVS chưa có chiến thắng nào và đang đứng bét bảng với hiệu số rất tệ.

Tuần thi đấu thứ 3 vẫn sẽ diễn ra với hai vòng đấu, bắt đầu từ 16h ngày 03/09 tới đây.

{keywords}
Bảng xếp hạng ĐTDV mùa Đông 2020 sau tuần 2

Phương Nguyễn

Đấu Trường Danh Vọng Mùa đông 2020: Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở tuần 1

Đấu Trường Danh Vọng Mùa đông 2020: Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở tuần 1

Tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng Mùa đông 2020 không chứng kiến quá nhiều sự bất ngờ nào khi những đội tuyển được đánh giá thấp hơn đều chịu thất bại.