du đấu

Cập nhập tin tức du đấu

Hậu du đấu hành xác: Lấn quyền sếp bự, Mourinho quyết tất!

Chiến lược gia người Bồ sẽ chịu trách nhiệm cho mọi kế hoạch chuẩn bị trước giải trong 2 mùa bóng tiếp theo của MU, sau chuyến du đấu thất bát đến Trung Quốc vừa qua.

Messi khoe đầu mới cùng đồng đội sang Anh thi đấu

Ngôi sao người Argentina vừa khoe cười hết cỡ cùng đội đội Luis Suarez trên đường bay sang Anh Quốc để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Celtic tại Dublin – CH Ailen, ngày 31/7 sắp tới.

Mourinho mặt méo xẹo, nói gì về thất bại của MU?

Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.

"Vợ già" sắp 50 tuổi của Ibrahimovic đẹp bốc lửa

Người đẹp 2 con dù hơn chồng đến 11 tuổi nhưng trông vẫn cực trẻ trung, quyến rũ trong kỳ nghỉ của gia đình, trước khi tay săn bàn Thụy Điển tham gia tập luyện cùng MU.

Vì sao Mourinho phải ngồi "ghế bèo" trên máy bay?

Trong khi các học trò ngồi ghế hạng thương gia thì tân thuyền trưởng MU khiêm nhường với ghế phổ thông cho hành trình bay kéo dài tới 12 giờ đồng hồ.

MU đồng ý mua 105 triệu bảng, Pogba thông báo rời Turin

Diễn biến mới cho thương vụ đình đám là Quỷ đỏ đồng ý trả Juventus 105 triệu bảng, Pogba đã thông báo ngừng thuê nhà ở Turin và lo tìm nhà mới tại Manchester, làm sao để gần... Ibrahimovic!

Mourinho ưu ái hết cỡ Ibrahimovic, o ép Rooney

Thuyền trưởng MU hào phóng cho chân sút Thụy Điển nghỉ ngơi thêm, không tham gia du đấu Trung Quốc. Nhưng Wayne Rooney thì không, dù chiến EURO 2016 nhiều hơn.

Năm 2015, Công Phượng bỏ túi cả... tỷ đồng

Mức lương của Công Phượng ở HAGL chỉ là 15 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, mỗi tháng chân sút người Nghệ An còn được trợ cấp thêm 2 triệu đồng tiền tiêu vặt. Tuy nhiên, trong năm 2015, Công Phượng bỏ túi xấp xỉ cả tỷ đồng.

ESS 2015: RoTK sẽ chạm trán gã khổng lồ Hope ở trận đầu tiên

(GameSao) - Ngày 12/11, Ban tổ chức giải ESS 2015 đã tổ chức buổi thông báo kết quả chia bảng và thể lệ giải đấu tại khách sạn HongRun HuaXia (Trịnh Châu – Trung Quốc). Các đội sẽ lần lượt thi đấu vòng tròn tính điểm và RoTK sẽ gặp Hope ở ngay lượt trận đầu tiên khai mạc giải đấu.

Đại gia Việt Nam sẵn sàng chi tiền tấn để mời "Manchester United của DOTA 2" sang du đấu

Sau khi nghe chia sẻ ý tưởng của msi Việt Nam, một số đại gia đã lên tiếng hỗ trợ toàn bộ kinh phí mời na'vi sang Việt Nam.

Kí sự tuyển FO3 Việt Nam (Phần cuối): Cuộc phục thù ngọt ngào

(GameSao) - Phần cuối của kí sự Adidas Championship của Duy Nghĩa và người bạn đồng hành tại đất Hàn Quốc. Một ngày sau khi đội tuyển FIFA Online 3 của Hàn Quốc có chiến thắng khá chóng vánh trước đội Đông Nam Á.