BLV Quang Huy.

19h45 tối nay (11/12), ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước đội chủ nhà Malaysia và đối mặt với gần 88.000 CĐV cuồng nhiệt tại Bukit Jalil. Các chuyên gia nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà.

Tuy nhiên, BLV Quang Huy tin tưởng khả năng dùng người của HLV Park. Hiện nay, ĐT Việt Nam có nhiều nhân tố có khả năng tạo đột biến ở hàng công và hàng thủ chắc chắn ổn định. Còn phía ĐT Malaysia thì hàng công và hàng thủ đều ít nhiều bộc lộ các vấn đề khác nhau. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2 -1.

Nhà báo Anh Ngọc

Trong khi đó, nhà báo Anh Ngọc nhận định kết quả hòa 1 – 1 cho cả 2 đội. Và cho biết thêm Malaysia vẫn mạnh hơn nhiều người nghĩ, đặc biệt sau chiến thắng trước Thái Lan. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn có những cầu thủ thay đổi được cục diện trận đấu như Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức.

Phóng viên Quang Sáng (VTVcab).

Là người theo sát đội tuyển ngay từ khi AFF Cup 2018 khởi tranh, phóng viên Quang Sáng (VTVcab) cho biết hiện nay ĐT Việt Nam đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng vào tối nay và các tuyển thủ đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên tỉ số sẽ là 1 – 1 chia đều cho cả 2 đội.

MC Huyền Trang

Đồng quan điểm với phóng viên Quang Sáng, MC Huyền Trang cũng nhận định trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1 -1. Bởi tinh thần của ĐT Malaysia đang lên rất cao sau khi loại đương kim vô địch Thái Lan. Hiện nay đã có gần 7.000 CĐV Việt Nam sang Malaysia tiếp lửa cho ĐT Việt Nam.

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á – Đỗ Kim Phúc

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á – Đỗ Kim Phúc nhận định ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1 -0 và Công Phượng sẽ là người ghi bàn thắng duy nhất. ĐT Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công vì thi đấu dưới sức ép của gần 88.000 khán giả là không hề nhỏ.

HLV Đặng Phương Nam

“Trận chung kết lượt đi này sẽ cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam khi thi đấu trên sân vận động nổi tiếng cuồng nhiệt không chỉ ở Đông Nam Á mà ở cả châu Á. Do vậy, chiến thắng mà giữ sạch lưới là  rất khó, nhưng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2 -1", HLV Đặng Phương Nam cho biết.

Hơn 90 triệu trái tim Việt Nam đang nóng lòng chờ đón ĐT Việt Nam mang về Cúp vàng AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Cả 2 trận đấu này đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV5, VTC3, Bóng đá TV, Thể thao TV, THVL2HD. Các ứng dụng di động VTC Now, VTV Sports, Onme.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018:

Lượt đi: ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam (19h45 ngày 11/12)

Lượt về: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia (19h30 ngày 15/12)