du hành không gian

Cập nhập tin tức du hành không gian

Du hành không gian làm thay đổi cơ thể người ra sao?

Phi hành gia Mỹ Frank Rubio vừa trở về Trái đất sau kỷ lục 371 ngày trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Chuyến du hành không gian này có thể tạo ra các thay đổi lớn đối với cơ thể của anh.

Nhà đồng sáng lập Apple gia nhập cuộc đua vũ trụ của các tỷ phú

Nhà đồng sáng lập “gã khổng lồ” Apple Steve Wozniak đang thành lập công ty vũ trụ Privateer, biến ông trở thành “tay chơi” mới nhất trong cuộc đua lên vũ trụ của các tỷ phú thế giới. 

Tham vọng của Jeff Bezos và Richard Branson sau khi bay vào vũ trụ

Jeff Bezos và Richard Branson, mỗi người đã thực hiện thành công một chuyến du hành dưới quỹ đạo, bắt đầu cho một kỷ nguyên du hành vũ trụ mới. Nhưng câu hỏi đặt ra là các tỷ phú này sẽ làm gì tiếp theo?

Jeff Bezos có thực sự bay lên rìa vũ trụ?

Cả tỷ phú Jeff Bezos lẫn Richard Branson đều tuyên bố du hành ở rìa vũ trụ thành công. Tuy nhiên, điểm nào là ranh giới giữa Trái Đất và vũ trụ vẫn chưa được quy ước rõ ràng.

Khách phàn nàn về tàu vũ trụ của Jeff Bezos

Thành viên lớn tuổi nhất của phi hành đoàn cho biết chuyến đi ngắn, không gian trong khoang tàu khá hẹp, không thoải mái.

Tỷ phú nào đang chiến thắng trong cuộc đua vào không gian?

Jeff Bezos, Elon Musk và Richard Branson đã quyết định dồn số tiền khổng lồ của mình vào việc theo đuổi giấc mơ du hành vũ trụ, tạo ra cuộc chạy đua vào không gian. Nhưng ai sẽ là người thực sự chiến thắng trong cuộc đua này?

Vì sao Elon Musk vẫn chưa bay lên vũ trụ?

Richard Branson và Jeff Bezos đã lần lượt bay lên rìa không gian, mở ra kỉ nguyên du lịch vũ trụ. Trong khi đó, Elon Musk vẫn im hơi lặng tiếng.

Tỷ phú Richard Branson hoàn thành chuyến bay đầu tiên vào không gian

Richard Branson, đồng sáng lập công ty vũ trụ Virgin Galactic có chuyến du hành đầu tiên lên không gian vào đêm 11/7 (giờ Việt Nam).