du lịch thông minh

Cập nhập tin tức du lịch thông minh

Quảng Nam xây dựng hệ thống du lịch thông minh, giúp du khách dễ trải nghiệm

"Chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống du lịch thông minh bao gồm các trang web, ứng dụng để xây dựng mạng lưới du lịch trên toàn tỉnh.."

Hải Dương úng dụng công nghệ thực tế ảo phát triển du lịch thông minh

Ứng dụng các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực du lịch giúp cơ quan nhà nước, doanh nghiệp lữ hành dễ quản lý, quảng bá sản phẩm và du khách thuận lợi tiếp cận dịch vụ du lịch ở Hải Dương.

Ứng dụng đô thị thông minh của Huế, Đà Nẵng hỗ trợ tìm kiếm nhà vệ sinh miễn phí

Các nền tảng đô thị thông minh “Hue-S” của Thừa Thiên Huế và “Danang Smart City” của thành phố Đà Nẵng hiện đã tích hợp dữ liệu vị trí nhà vệ sinh cộng đồng, miễn phí để hỗ trợ người dân, du khách dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Tạo lập thành phố văn hoá và du lịch thông minh

Thành phố Huế sẽ hướng đến xây dựng cơ sở thông tin du lịch thông minh, phù hợp với các thiết bị thông minh, góp phần đảm bảo một hệ thống quản lý có tính nhất quán và sử dụng thông tin văn hóa và du lịch giữa các tổ chức địa phương.

Ứng dụng công nghệ để phát triển du lịch thông minh tại Bình Thuận

Kế hoạch thực hiện Đề án “Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn” vừa được UBND tỉnh ban hành hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh tại Bình Thuận.

‘Trợ lý du lịch ảo’ cho du khách tự tạo tour tham quan

Chỉ cần vào ứng dụng QuangNam Tourism, du khách có thể dễ dàng tự tạo tour tham quan trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Crystal Holidays bắt tay LynKey đẩy mạnh ứng dụng blockchain vào sản phẩm và DV du lịch

Tối 29/6 tại TP.HCM, Crystal Holidays và LynKey - hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực du lịch và công nghệ cơ sở dữ liệu đã "bắt tay’" hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain.

Du lịch thông minh 4.0 tại Malaysia: Khi du lịch bén duyên cùng công nghệ

Khi Malaysia mở cửa biên giới đón khách nước ngoài, các hãng công nghệ trong nước đã tìm cách nâng cao trải nghiệm du lịch và cùng nhau đón những ngày nắng đẹp.

100% điểm tham quan, di tích tại Thừa Thiên Huế sẽ có vé điện tử

Một mục tiêu của Kế hoạch triển khai nền tảng Hue-S liên thông với các hệ thống phổ biến trong thanh toán không dùng tiền mặt năm 2021 là 100% các điểm tham quan, di tích tại tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai hệ thống vé điện tử.

Chuyển đổi số Sóc Trăng: Hãy bắt đầu từ những khó khăn kéo dài và khát vọng bứt phá vươn lên

Sóc Trăng đang quyết tâm chuyển đổi số với hy vọng từng bước thay đổi, đổi mới phương thức làm việc của đội ngũ cán bộ công chức, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Ra mắt nền tảng “Make in Việt Nam” ezCloud hỗ trợ chuyển đổi số ngành du lịch

Là giải pháp do doanh nghiệp Việt Nam phát triển, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud hỗ trợ hoạt động quản lý, phân phối, kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch, góp phần chuyển đổi số ngành du lịch.

Du lịch an toàn, điều nhất định phải biết trong thời điểm này

 Giữa thời điểm dịch bệnh do virus, các tín đồ ưa thích xê dịch vẫn có thể an tâm khởi hành 1 chuyến đi an toàn nếu được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết sau đây.

Hòa Bình chơi trội, du lịch bằng thực tại ảo

Với giải pháp du lịch thông minh, khách du lịch dễ dàng tương tác trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Có gì ở hội chợ du lịch lớn bậc nhất khu vực tiểu vùng sông Mêkông?

Bên cạnh những gian hàng triển lãm đa dạng, hấp dẫn trong lĩnh vực hoạt động du lịch, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) 2019 còn mang đến hội thảo, diễn đàn kết nối du lịch, du lịch thông minh, triển lãm ảnh du lịch….

Đến Quảng Ninh để ‘du lịch thông minh’

Cổng thông tin điện tử về du lịch sẽ giúp du khách biết ăn gì, chơi ở đâu; lựa chọn lịch trình qua hình ảnh lập thể; bản đồ số định vị vị trí tham quan… đó là du lịch thông minh mà Quảng Ninh đang hướng đến.