du lịch Thụy Sĩ

Cập nhập tin tức du lịch Thụy Sĩ

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ bí kíp săn vé siêu rẻ, 3 năm du lịch 51 quốc gia

Bằng cách săn vé rẻ, ưu tiên phương tiện công cộng, du lịch "trái mùa"... Ngân Hà có thể khám phá 51 quốc gia trong 3 năm. Cô gái Việt sẵn sàng làm thêm giờ, tích cóp từng ngày nghỉ phép để thực hiện ước mơ đi khắp thế giới.

Bí ẩn thị trấn đẹp như tranh bị 'ám' bởi số 11

Nhiều công trình lớn ở Solothurn gắn liền với con số bí hiểm, chiếc đồng hồ trên quảng trường cũng dừng ở số 11.

Những khoảnh khắc mùa thu Thụy Sĩ đẹp đến kinh ngạc

Du khách thường đổ xô tới Thụy Sĩ vào mùa đông hay mùa hè, nhưng thật ra mùa thu mới là thời điểm quốc gia châu Âu này đẹp nhất, khi những cây thông trên dãy Alps chuyển sang sắc vàng rực rỡ.

Du khách 'tròn mắt' xem dân Thụy Sĩ bơi từ văn phòng về nhà sau giờ làm việc

Đa phần mọi người trên thế giới thường đi làm bằng phương tiện cá nhân hay công cộng. Nhưng 'cách thức' đi làm của người dân sống ở thành phố Basel, Thụy Sĩ thực sự khiến nhiều du khách vô cùng ngạc nhiên.

Cuộc sống trong mơ của gia đình Việt ở Thụy Sĩ: Du lịch vườn nhà, đạp xe xuyên đồi hoa

Cuộc sống bình yên ở vùng ngoại ô Thụy Sĩ của gia đình chị Việt Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mùa hè, gia đình nhỏ thảnh thơi ra vườn dã ngoại, đạp xe xuyên cánh đồng, đồi hoa, khám phá rừng hoang sơ, chèo thuyền giữa hồ trong vắt...

Cô gái Việt đi 22 quốc gia ở tuổi 22 và sự thật về lời đồn con gái đại gia

Lý Phương Thanh đặt chân tới 22 quốc gia ở tuổi 22. Khi chia sẻ về hành trình của mình, nhiều người cho rằng, Thanh là “con gái đại gia”, “sinh ra trong gia đình giàu có”...

Du khách Việt 'lạc' giữa vườn cherry trĩu quả, hái thả ga chỉ 140.000 đồng/kg

Nhiều du khách Việt Nam vô cùng yêu thích hoạt động trải nghiệm thu hoạch cherry tại các khu vườn trĩu quả ở Thụy Sĩ.

Theo Hyun Bin và Son Ye Jin đến Thuỵ Sỹ, săn tour 'Hạ cánh nơi anh' đang hot rần rần

Những địa điểm mà cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin từng quay phim "Hạ cánh nơi anh" tại Thụy Sĩ như làng Iseltwald, bờ hồ Brienz, cầu Panorama Sigriswil - cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới,... đang được tín đồ du lịch "săn lùng".

Ngắm trọn bốn mùa nước Pháp qua ống kính nhiếp ảnh gia Việt

Bốn mùa tại quốc gia lãng mạn bậc nhất châu Âu được tái hiện sinh động trong những tấm ảnh của chàng nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Nguyễn Anh Lukas.

5 tháng 'liều mình' du lịch khắp châu Âu giữa dịch Covid-19 của nữ du khách Việt

Sau gần 2 năm "chôn chân" tại nhà vì dịch Covid-19, chị Nhật Anh đã quyết định tiếp tục hành trình khám phá châu Âu. Trong suốt hơn 10 năm du lịch châu Âu của mình, những chuyến đi năm 2021 của chị Nhật Anh nhiều “biến động” hơn cả.

Du khách Việt 'lạc' vào ngôi làng băng tuyết đẹp 'rụng tim' ở Thụy Sĩ

Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua, nhiếp ảnh gia người Việt tại Pháp - Nguyễn Ngọc Anh (Nguyễn Anh Lukas) đã có chuyến du lịch tới "ngôi làng băng tuyết" tại Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ thơ mộng trong 'Hạ cánh nơi anh' qua ống kính nhiếp ảnh gia Việt

Bộ ảnh thơ mộng về Thụy Sĩ được thực hiện giữa tháng 7/2021 bởi một nhiếp ảnh gia người Việt. Trong bộ ảnh có những khung cảnh đã quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim đình đám Hàn Quốc - "Hạ cánh nơi anh".

Cảnh sắc mùa thu ở thác nước lớn nhất châu Âu

Được ôm lấy bởi lâu đài cổ kính và rừng cây thay lá rực rỡ sắc màu, cảnh quan ở thác nước sông Rhine (Thụy Sĩ) càng trở nên ấn tượng trong những ngày thu.

Lưỡi Quỷ - mỏm đá nhìn ra tiên cảnh

Trolltunga (Na Uy) được biết đến với tên gọi Lưỡi Quỷ, có độ cao 1.100 m so với mực nước biển. Mỏm đá này là địa điểm chụp ảnh nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm.

Thụy Sỹ: Điểm đến du lịch nơi trái tim châu Âu

Thụy Sỹ đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nhờ có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với các thành phố và làng mạc đẹp như tranh vẽ.