du lịch TP.HCM

Cập nhập tin tức du lịch TP.HCM

Hơn 200 người mua quốc tế đến hội chợ du lịch ở TP.HCM tìm cơ hội

ITE HCMC 2024 dự kiến sẽ thu hút 220 người mua quốc tế (buyer) đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ để trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các doanh nghiệp du lịch quốc tế và Việt Nam.

Du lịch khởi sắc, TP.HCM đón gần 1 triệu lượt khách quốc tế trong 2 tháng

Ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu năm 2024 sẽ đón 6 triệu khách quốc tế, 38 triệu khách quốc nội với tổng thu ước đạt 190.000 tỷ đồng.

TP.HCM tổ chức 6 sự kiện xúc tiến du lịch hấp dẫn trong năm 2024

Ngoài nỗ lực nâng chất các sự kiện thường niên trong nước, ngành du lịch TP.HCM sẽ chú trọng đầu tư về chiều sâu chuỗi các hoạt động xúc tiến nước ngoài trong năm 2024.

Chi 3 triệu đồng bay dù lượn động cơ, lơ lửng ngắm TP.HCM ngày đầu năm

Bay dù lượn động cơ là một trong những hoạt động hấp dẫn tại TP.HCM trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024.

TP.HCM: Đề xuất mở tuyến taxi nước để phát triển du lịch

Taxi nước chạy bằng năng lượng sạch khi triển khai sẽ giúp giảm tải giao thông đường bộ, giảm ô nhiễm và tạo ra phương tiện đi lại mới mẻ giúp phát triển du lịch.

Lần hiếm hoi nhạc kèn, múa rối được diễu hành trên đường phố

Rất đông người dân đã đến theo dõi Lễ diễu hành và khai mạc Liên hoan nhạc kèn và múa rối TP.HCM 2023 tại công viên 23-9, tối 1/12.

Silverland Mây Hotel - không gian yên bình giữa lòng thành phố

Sở hữu 124 phòng nghỉ, Silverland Mây Hotel tọa lạc trên con đường Thi Sách, Q.1, sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thân - tâm - trí trong một không gian tiện nghi, đẳng cấp tại khu vực trung tâm của TP.HCM.

Mâm cua dì Ba từng bán trăm kg/ngày, khách giành giật mua giờ ra sao?

Năm 2018, mâm cua vỉa hè của dì Ba ở TP.HCM nổi lên như một "hiện tượng", thu hút hàng trăm thực khách xếp hàng chờ mua mỗi ngày. Nhưng hiện nay, sau 5 năm, khung cảnh hoàn toàn trái ngược, quán vắng vẻ, đìu hiu.

Quán bánh mì 40 năm tuổi ở TP.HCM, khách đông tới nửa đêm, ngày bán 1500 ổ

40 năm qua, tiệm bánh mì của bà Nguyễn Ngọc Điệp (73 tuổi, Tân Bình) trên đoạn đường Võ Thành Trang, quận Tân Bình là địa chỉ ăn đêm quen thuộc với nhiều thế hệ thực khách.

'Bánh canh ma' chật kín khách lúc nửa đêm ở TP.HCM, vừa mở bán đã lo hết hàng

Quán bánh canh của bà Tuyết nằm gần cuối con đường Nguyễn Duy Dương, quận 10, TP.HCM đã tồn tại 45 năm. Đêm nào, quán cũng tấp nập thực khách dù mở bán vào khung giờ "chẳng giống ai".

Bánh canh giá 12.000 đồng ở TP.HCM, khách ngồi kín chỗ, gọi 2 bát 'cứu đói'

Nằm tại khu vực trung tâm của TP.HCM nhưng quán bánh canh của chị Yến lại bán mức giá siêu rẻ, chỉ 12.000 đồng mỗi bát. Chỉ sau 4 tháng mở cửa, đây trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách.

Quán trà vỉa hè 'triệu view' trên TikTok, bán hết hàng tạ trái cây mỗi ngày

Quán trà trái cây của anh Nguyễn Bá Tùng (sinh năm 1993, Quận 9, TP.HCM) nổi tiếng trên mạng xã hội vài tháng gần đây. Lượng khách ngày càng đông, vợ chồng chủ quán chế biến hàng trăm kg trái cây tươi mỗi ngày.

Quán 'chè đèn dầu' của cụ bà 80 tuổi ở vỉa hè TP.HCM, 50 năm vẫn đông kín khách

Nép mình trên vỉa hè đường Nguyễn Kiệm (Gò Vấp, TP.HCM), gánh chè của bà Sáu (80 tuổi) đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều thế hệ thực khách suốt 50 năm năm qua. Không tên, không biển hiệu, thực khách truyền tai nhau, gọi đây là "chè đèn dầu".

TP.HCM nhận 'cú đúp' giải thưởng du lịch quốc tế

Tại Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á, TP.HCM nhận được “cú đúp” giải thưởng cho đề cử “Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á” và “Điểm đến Lễ hội & Sự kiện hàng đầu châu Á”.

Xe hoa 'thu Hà Nội' đổ bộ TP.HCM, Bình Dương, khách xếp hàng check-in

Những xe hoa mùa thu rực rỡ sắc màu vốn là đặc trưng của Hà Nội bắt đầu xuất hiện tại các địa điểm du lịch nổi tiếng TP.HCM và len lỏi tới nhiều tỉnh phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre...

4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, du lịch TP.HCM thu gần 2.900 tỷ đồng

Có khoảng 960.000 lượt khách tới các điểm vui chơi TP.HCM trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh. Doanh thu du lịch ước đạt 2.900 tỷ đồng.

Giới trẻ TP.HCM ngồi cà phê bệt, dạo phố ngày đầu nghỉ lễ 2/9

Thời tiết TP.HCM sáng 1/9 khoảng 26 độ C, nhiều nhóm bạn trẻ đổ về Công viên 30/4 và một số địa điểm khác thuộc trung tâm quận 1 uống cà phê bệt và đạp xe, đi dạo tận hưởng không khí yên bình ngày đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh.

Hàng nghìn người đổ về Thảo Cầm Viên chơi lễ Quốc khánh

Trong buổi sớm ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9, TP.HCM có mưa lớn khiến nhiều người vui chơi ở Thảo Cầm Viên gặp đôi chút khó khăn.

Tu viện 118 năm tuổi xanh mướt cỏ cây, được ví như 'góc Nhật Bản giữa TP.HCM'

Tu viện Khánh An (TP.HCM) không chỉ là nơi chiêm bái Phật, lễ chùa mà còn thu hút nhiều người tới tham quan, chụp ảnh bởi kiến trúc ấn tượng, được ví von đẹp như những ngôi chùa Nhật Bản.

Quán ốc nằm trong khu mộ cổ ở TP.HCM: Vị trí ‘độc’, đêm nào cũng kín khách

"Ốc cổ mộ" là tên gọi mà nhiều thực khách dành cho quán ốc bình dân nằm gần đoạn giao Trần Hưng Đạo - Trần Bình Trọng (Quận 5, TP.HCM).