du lịch trong nước

Cập nhập tin tức du lịch trong nước

Du lịch Việt rộn ràng đầu xuân

Dịp Tết Quý Mão ghi nhận sự khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này sẽ là động lực để ngành du lịch nội địa chuyển mình mạnh mẽ hơn sau đại dịch Covid-19.

Công ty du lịch Sông Công: Ưu đãi siêu tốt mùa lễ hội du lịch

Tháng 9 là thời điểm thời tiết đẹp và là dịp lý tưởng để các gia đình nghỉ lễ Quốc Khánh cho các con đi chơi trước khi bước vào năm học mới. Nhiều công ty cũng tổ chức cho nhân viên đi nghỉ dưỡng để thúc đẩy tinh thần, tăng doanh số cuối năm.

Nhân viên bán tour bày cách phát hiện kẻ lừa đảo mùa du lịch

Mua bán voucher, combo du lịch qua mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một nhân viên sale trong nghề đã tiết lộ một số cách thức phát hiện kẻ lừa đảo mùa du lịch.

Lừa đảo mùa du lịch, ai cũng có thể thành nạn nhân

Cả người mua lẫn người bán 'tour' đều có thể trở thành nạn nhân với đủ loại chiêu trò khi giao dịch trên mạng xã hội.

Travel blogger 24 tuổi khám phá 25 tỉnh thành trên cả nước

Cứ rảnh là xách balo lên và đi, đến nay chàng trai 24 tuổi - Dương Kế Đoan đã đến gần 25 tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Với anh, “xê dịch” mọi nơi cũng là niềm đam mê khơi dậy nguồn cảm hứng và nhiệt huyết.

Ra mắt ứng dụng đảm bảo quyền lợi cho khách du lịch

Thông qua ứng dụng ‘Du lịch Việt Nam an toàn’, du khách có thể tìm kiếm thông tin về các điểm đến an toàn, đưa ra đánh giá, phản hồi, giúp cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý khi có sự việc phát sinh.

Khách đồng loạt hủy tour, hãng lữ hành kẹt cứng

Không chỉ Đà Nẵng, khách du lịch đồng loạt hủy tour đi Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn... Việc hoàn, hủy tour khiến các công ty lữ hành kẹt cứng vì bản thân đơn vị này cũng chưa được đối tác hoàn trả.

Du lịch 30/4-1/5: Nhiều gia đình 'mê' nghỉ dưỡng chọn tour gần

 Thay vì đi du lịch xa như các năm trước, dịp 30/4-1/5 này, nhiều gia đình chọn cách du lịch theo chặng ngắn, hình thức nghỉ dưỡng hoặc về quê thăm gia đình.

Ghé hồ Quan Sơn - ‘Hạ Long trên cạn’ của Hà Nội

 Hồ Quan Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) được ưu ái gọi là ‘Hạ Long trên cạn’ của vùng đất Thủ đô bởi vẻ đẹp non nước hữu tình. 

Có gì khi đi du lịch ở Cát Bà?

 Cát Bà được mệnh danh là đảo Ngọc của vịnh Bắc bộ. Nơi đây níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Du lịch Tết nhớ đời: Cẩn thận bị đói, thủ sẵn mì tôm

Khởi hành từ 28, 29 tháng Chạp, hàng nghìn người quyết định đi du lịch xuyên Tết, đón giao thừa ở nước ngoài. Năm nay, xu hướng đi du lịch cởi mở hơn ở phía Bắc, khi nhiều đoàn khách cũng khởi hành từ rất sớm.

Xuất ngoại rẻ lắm: Dân Việt rủ nhau bay Nhật, Hàn chơi

Giảm giá, thiết kế tour mới, tìm cách giá trị gia tăng cho tour cũ,... nhiều đơn vị lữ hành trong nước chật vật tìm cách lôi kéo khách đi tour nội địa, vốn đang lép vế trước làn sóng đi du lịch nước ngoài.

4 nỗi sợ về du lịch Việt trong mắt thầy giáo Tây

 "Sau 5 năm sống ở Việt Nam, tôi hình thành lối suy nghĩ khá tiêu cực khi gặp người nào bán giá đúng cho người nước ngoài", Jesse Peterson, giáo viên tiếng Anh người Canada chia sẻ.

‘Người nước ngoài xin tiền ăn nhậu’ nói gì?

 Bà giám đốc điều hành Fiftysix Lounge & Hanoi Rock Hostel - người đang làm thủ tục hỗ trợ họ về nước cho biết: “Thật sự không phải họ kiếm tiền để đi bar đâu!”.