du lịch xanh

Cập nhập tin tức du lịch xanh

Du lịch xanh: Xu thế tất yếu, khách ngày càng ưa chuộng

Du lịch xanh là xu hướng tất yếu, gắn với phát triển bền vững và ngày càng được nhiều du khách lựa chọn. Với nhiều tiềm năng và cơ hội, cần sớm có cơ chế, chính sách ưu đãi và đồng bộ để xây dựng Việt Nam thành điểm đến "xanh, sạch, đẹp".

Quảng Nam xây dựng hệ thống du lịch thông minh, giúp du khách dễ trải nghiệm

"Chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống du lịch thông minh bao gồm các trang web, ứng dụng để xây dựng mạng lưới du lịch trên toàn tỉnh.."

Quảng Nam lọt top 'điểm đến xanh' hàng đầu châu Á

Mới đây, chuyên trang du lịch danh tiếng của Anh Wanderlust đã xếp Quảng Nam (Việt Nam) là một trong những điểm đến 'du lịch xanh' hàng đầu châu Á.

Nghỉ lễ vi vu “Du lịch xanh” với Viettel++

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Thống nhất Đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 01/5/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ra mắt chương trình ưu đãi “Du lịch xanh” dành cho toàn bộ khách hàng.

‘Du lịch xanh’: Mong đón hơn 4 triệu khách, thu 6.000 tỷ đồng

Với chủ đề Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh, địa phương kỳ vọng sẽ đón được hơn 4 triệu lượt khách, doanh thu hơn 6.000 tỷ đồng trong Năm du lịch quốc gia 2022.  

Cần Giờ và Củ Chi đón 228 khách du lịch đặc biệt đầu tiên

Hai địa bàn cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19 đã được chọn để mở lại các chương trình du lịch nhằm tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch. Tour du lịch thực hiện theo phương thức “khép kín”.

Du lịch xanh: Sự bảo đảm cho phát triển du lịch bền vững

Du lịch xanh không những là sự bảo đảm cho phát triển du lịch bền vững, mà còn là giải pháp giúp gia tăng lượng khách có mức chi tiêu cao và có ý thức, hành động văn minh khi tham gia du lịch.

2 xu hướng du lịch sẽ ‘hot’ nhất năm 2021

Đại dịch Covid-19 khiến nhu cầu du lịch “ngoại” giảm, tạo cơ hội cho du lịch xanh và du lịch nội địa “lên ngôi”.

Phượt về Nông Sơn: Ăn trái cây miễn phí, chỉ tính tiền nước uống

Về Nông Sơn (Quảng Nam) thì đi đâu đẹp?. Nhiều người muốn đến địa danh “láng giềng”, cách thánh địa Mỹ Sơn hơn 15km đã hỏi như thế và câu trả lời là nhiều lắm nhé.

Phát triển du lịch bền vững: Lời giải mới cho bài toán bảo vệ rừng

Qua rồi thời du lịch“ăn sẵn” nhờ “vốn tự có” của thiên nhiên. Nhiều đơn vị kinh doanh du lịch đang hướng tới phát triển du lịch bền vững, lấy “thiên nhiên” làm gốc; tái tạo, bảo vệ môi trường thiên nhiên, từ đó tăng hiệu quả cho du lịch.

Bí ẩn 'viên ngọc' giữa lòng Tây Đô, du khách lưu luyến chẳng muốn về

Thảnh thơi rảo bước trên Cồn Sơn, thưởng thức đặc sản dân dã miền sông nước với không gian du lịch xanh là những điều đặc biệt mà du khách được trải nghiệm nơi 'ốc đảo' giữa dòng sông Hậu.

Phá rừng, xả thải ra sông, biển ngập rác... Việt Nam mơ du lịch xanh

 Biển ngập rác, nước thải xả thẳng ra sông ra biển, rừng bị chặt phá, biến đổi khí hậu, phát triển quá nóng... những nguy cơ hiện hữu đe dọa trực tiếp đến sự phát triển của du lịch Việt Nam, nếu không có giải pháp kịp thời.