đu quay

Cập nhập tin tức đu quay

Đu quay ở Thủ Đức bất ngờ bị nghiêng khiến các em nhỏ hoảng loạn

Đu quay dây văng ở Nhà thiếu nhi TP Thủ Đức bất ngờ bị nghiêng 45 độ khi vận hành khiến các em nhỏ đang chơi và những bậc phụ huynh phía dưới hoảng loạn, la hét.

Clip đứa trẻ văng khỏi đu quay khi đang tăng tốc, tiếng la hét kinh hãi

Đoạn clip gây sốc khi cậu bé bị văng khỏi đu quay trong lúc trò chơi này tăng tốc. Những người chứng kiến hét lên kinh hoàng.

Khoảnh khắc nam thiếu niên bị hất văng khỏi đu quay gây sốc

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc gây sốc khi một cậu bé 13 tuổi bị hất văng khỏi trò chơi đu quay tại một khu hội chợ ở Philippines.

Hàng chục du khách bị treo lơ lửng trên không trung

Hàng chục du khách bị treo lơ lửng trên không trung hơn 1 giờ đồng hồ khi đang tham gia trò chơi mạo hiểm ở công viên giải trí tại Trung Quốc.

'Thót tim' trải nghiệm đu quay 'chạm 9 tầng mây' cao nhất thế giới ở Dubai

Skyflyer tại công viên Bollywood Parks Dubai, có độ cao đáng kinh ngạc lên tới 140m, khiến nó trở thành chiếc đu quay cao nhất thế giới và cao hơn cả Đại kim tự tháp Giza.

Đu quay hỏng giữa chừng, hàng chục du khách bị treo ngược trên không trung

Chiếc đu quay cảm giác mạnh trong một công viên giải trí ở Manila, Philippines gặp trục trắc khiến nhiều du khách bị treo lơ lửng trên không trung.

Trục đu quay bỗng dưng đứt lìa, thương vong la liệt

Ba người thiệt mạng và 26 người bị thương khi trục đu quay đang hoạt động thì bị gãy lìa ở một công viên giải trí của Ấn Độ.

Bé gái văng khỏi đu quay, người xem kinh hãi

Đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 bé gái bị văng ra khỏi đu quay đang xoay tròn ngược chiều kim đồng hồ với tốc độ cao khiến nhiều người xem kinh hãi.

Thót tim xem đu quay đang bay cao thì bị sập

Chiếc đu quay tại một hội chợ ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, đã bất ngờ sập xuống trong lúc đang bay cách mặt đất khoảng 4-5m.

Khoảnh khắc kinh hoàng cô gái bay khỏi đu quay công viên

Một tai nạn thương tâm trong khi vui chơi tại công viên giải trí khi một thiếu niên bất ngờ bị bắn ra khỏi ghế ngồi đu quay tốc độ cao.