đua top

Cập nhập tin tức đua top

Hơn 10.000 game thủ Hắc Ám Chi Quang đua top rinh xế khủng

(GameSao) - Sau 5 ngày khởi động, sự kiện Chiến Hắc Ám – Nhận xế khủng của tựa game 2,5D++ Hắc Ám Chi Quang đã ghi nhận hơn 10.000 game thủ tham gia đua top.

Nữ game thủ trải lòng về nghề mẫu nude

(GameSao) - Thật tình cờ trong một buổi Offline thân mật của Clan Linh Vương tại Hà Nội, chúng tôi bắt gặp một game thủ nữ vô cùng dễ thương có nickname khá lạ Ly Tây. Điều ấn tượng hơn nữa là cô gái đáng yêu này đang là mẫu nude khá có tiếng tại Hà Nội.

Linh Vương 2 ra mắt trang chủ, thách thức game thủ SLG

(GameSao) - Bất chấp hàng loạt những thông tin lùm xùm xung quanh tên sản phẩm, Linh Vương 2 đã chính thức ra mắt trang chủ vào 10h00 ngày hôm nay (3/12) và sẽ chính thức trình làng chỉ 2 ngày sau đó (5/12)

[Infographic] Ngự Long Tại Thiên có gì hot ở Alpha Test 2?

(GameSao) - Hôm nay – ngày 28/11, Ngự Long Tại Thiên đã chính thức bước vào Alpha Test 2 với hàng loạt các tính năng, hoạt động mới trong game. Đồng thời VNG đã mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng tiền mặt để tặng game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến và câu chuyện Cửu Dương Thần Công

(GameSao) - Là một pho sách võ thuật của Phật môn ghi chép lại khẩu huyết tu luyện nội công tuyệt đỉnh vốn đã thất truyền từ lâu nay tái xuất giang hồ, Cửu Dương Thần Công hứa hẹn đem đến một không gian mới lạ ở Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Công Thành Chiến.

Cách đua top và vượt top quen thuộc của game thủ Việt

Bất kỳ ai cũng muốn được đứng đầu thế giới ảo, và đây là những phương pháp giúp game thủ có thể đạt được đỉnh cao này một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Mochi và những pha dễ "đập điện thoại" nhất

(GameSao) - Cùng điểm mặt những pha “xúc động đậy” nhất trong 01 ván game thú cưng Mochi – game xếp thú đơn giản đang gây sốt những ngày gần đây.

Những kiểu cày game hại sức khỏe nhất của game thủ Việt

Hãy cùng nhìn qua những cách cày game gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhất