đua xe địa hình

Cập nhập tin tức đua xe địa hình

Chấn thương, lật xe tại giải đua ô tô địa hình Hà Nội 2023

Với nhiều thử thách khó nhằn, hiểm hóc, việc chấn thương và lật xe là điều không tránh khỏi tại cuộc tranh tài trên bùn lầy của các tay đua ô tô địa hình. Hình ảnh tại giải off-road Đồng Mô 2023, ngày 28/10.

Khai mạc Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Người hâm mộ chứng kiến lễ diễu hành của các xe thi đấu cùng đội dù lượn có động cơ băng ngang qua sân khấu. Âm thanh của những cỗ động cơ công suất lớn cùng màu sắc rực rỡ của những quả pháo khói gắn trên dù lượn tạo nên một màn khai mạc ấn tượng.

Nhiều điểm mới hấp dẫn tại giải đua xe địa hình VOC 2023 đang diễn ra tại Hà Nội

Khán giả yêu thích offroad sẽ được trực tiếp theo dõi Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - VOC 2023 tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) từ nay đến hết 29/10 và chứng kiến sự mới mẻ hấp dẫn trong các bài thi.

Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2023 sắp diễn ra với quy mô lớn nhất

Đến hẹn lại lên, giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày 27-29/10 tại Đồng Mô, Hà Nội với nhiều thay đổi theo hướng tiệm cận các giải đua quốc tế.

Vạn người xếp hàng 5km xem đoàn mô tô đua dưới lòng suối ở Lai Châu

60 tay đua mô tô địa hình quy tụ tham gia giải đua xe tại huyện Than Uyên (Lai Châu) trong ngày Quốc khánh thu hút cả vạn người dân và du khách tập trung theo dõi.

Câu chuyện của nữ sinh trường y trót mê đua ô tô địa hình

Đang là sinh viên năm thứ 3 trường y, việc bén duyên với những cỗ máy bốn bánh từ sớm đã khiến cho cô gái Trần Thanh Ngân luôn ấp ủ hoài bão có ngày được trở thành một tay đua xe địa hình chuyên nghiệp.

Giải đua xe địa hình '1 chọi 1' sắp khởi tranh tại Hà Nội, có thêm phần đua mô tô

Sau 3 năm phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, giải đua xe địa hình đối kháng Knock Out the King (KOK) với thể thức đấu loại trực tiếp sẽ được tổ chức tại Đồng Mô (Hà Nội) vào 24-25/12.

Giải đua ô tô địa hình PVOIL VOC 2022: Những khoảng khắc ấn tượng của Ford

Hãng xe Ford mang đến PVOIL VOC 2022 mẫu bán tải ăn khách Ranger thế hệ mới cùng trải nghiệm lái xe địa hình hấp dẫn dành cho các khán giả mê xe.

PVOIL VOC 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Tổng công ty dầu Việt Nam PVOIL đồng hành giải

Tính đến nay, Tổng Công ty Dầu Việt Nam PVOIL đã đồng hành cùng giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 7 năm liên tục, trong đó có 4 năm liên tiếp gắn thương hiệu với tên của giải.

Giải "phá xe" lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Hà Nội

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày 4-6/11 tại Làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) với sự tham gia của 100 đội thi với 200 vận động viên.

Chủ Ford Ranger giãi bày về tai nạn xe nát đầu khi đua địa hình ở Nha Trang

Việc thay đổi chiến thuật, chạy xe ở tốc độ cao và đường thi có yếu tố bất ngờ là lý do khiến chiếc xe bán tải Ford Ranger gặp nạn khi tham gia giải thi đua xe địa hình tại Nha Trang vừa qua.

Xe bán tải xả cột khói đen kịt khi leo dốc cát ở Khánh Hòa

Trong quá trình chiếc bán tải Chevrolet Colorado leo dốc cát tại Khánh Hòa, một cột khói đen kịt đã xuất hiện ở đầu xe khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng.

Ham đua xe off road, tốn trăm triệu sửa chữa

Những cú va quệt, đâm đụng, thậm chí lộn vòng khiến chiếc xe gần như nát bươm là hình ảnh không hiếm thấy ở các cuộc thi đua ô tô địa hình (off-road). Nhiều chủ xe tốn mớ tiền độ xe nhưng sau một cuộc đua đã phải bỏ thêm cả trăm triệu để sửa.

Ford Ranger lộn nhiều vòng, nát đầu trong giải đua xe địa hình ở Nha Trang

Chiếc xe bán tải Ford Ranger chạy với tốc độ khá nhanh trên bãi cát, lộn nhào nhiều vòng trước khi dừng lại, trong cuộc đua xe địa hình diễn ra tại bãi biển ở Khánh Hòa. Đầu xe bị nát, hư hỏng nặng.

Nghẹt thở xem xe địa hình tắm bùn, trèo cọc bê tông ở VOC 2021

Sau hai ngày thi đấu nghẹt thở, giải đua xe địa hình PVOIL VOC 2021 đã kết thúc với các nhà vô địch mới.

 

Hình ảnh ấn tượng tại Giải đua xe ô tô Địa hình Việt Nam 2021

Mùa giải thứ 13 của giải đua ô tô địa hình PVOIL VOC 2021 chính thức khai mạc sáng nay, 11/12 với sự tham gia của 77 đội đua. 

Giải đua xe địa hình Việt Nam 2021 sắp khởi tranh

Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày 11-12/12 tại Đồng Mô (Hà Nội) với sự tham gia của 77 đội thi. Năm nay, sẽ diễn ra 6 đường đua cùng lúc.

Nữ phụ lái sống chết với nghề đua xe địa hình Rally

Dù trải qua nhiều tai nạn nhưng Rhianon Gelsomino vẫn kiên quyết không từ bỏ sự nghiệp đua xe Rally. Cô là một trong số những phụ lái đua xe địa hình giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất thế giới.

 

Sắp khởi tranh thử thách đua xe địa hình 2020

Lần đầu tiên ô tô, mô tô, xe đạp cùng xuất hiện và tranh tài ở chương trình HTV Challenge Cup 2020 – Ngày hội xe địa hình vào tháng 11 tới.

Xem những màn đua xe địa hình đầy gay cấn của dân chơi Việt

Những chiếc ô tô địa hình thể hiện kỹ năng leo trèo và cả đua tốc độ trên địa hình đất đồi Sơn Tây tạo nên một bầu không khí khác lạ cuốn hút người dân đến xem.