Đức Long Gia Lai

Cập nhật tin tức mới về Đức Long Gia Lai

Đại gia phố núi Gia Lai bất ngờ 'thoát án' phá sản

Tòa án tại Đà Nẵng đã hủy bỏ bản án sơ thẩm trước đó vì nhận thấy có tình tiết mới chứng minh Đức Long Gia Lai không mất khả năng thanh khoản, chưa lâm vào tình trạng phá sản và có thiện chí trả nợ.

Phất lên từ buôn gỗ, đại gia phố núi từ đỉnh cao sa sút nghiêm trọng, nợ khủng

Cùng phất lên từ nghề buôn gỗ nhưng rồi ba đại gia phố núi Gia Lai đều gặp những cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, sa sút trong kinh doanh và chịu áp lực nợ nần lớn.

Đức Long Gia Lai nói về việc Toà án quyết định mở thủ tục phá sản

Tập đoàn Đức Long Gia Lai khiếu nại về quyết định mở thủ tục phá sản do TAND tỉnh Gia Lai ban hành. Tuy nhiên, luật sư khuyên doanh nghiệp này cần thương lượng với bên nộp đơn.

Đức Long Gia Lai: Tài sản nghìn tỷ, bị mở thủ tục phá sản vì món nợ 20 tỷ?

Cổ phiếu DLG của Đức Long Gia Lai bị bán tháo trong bối cảnh Tòa án Nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có quyết định mở thủ tục phá sản với tập đoàn này. Trong khi DLG cũng bị hãng kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục.

Nợ ngân hàng quá hạn, đại gia phố núi vẫn cho người khác vay nghìn tỷ đồng

Đức Long Gia Lai cho nhiều tổ chức, cá nhân vay hơn 2.000 tỷ đồng dù không có tài sản đảm bảo, bảo lãnh của bên thứ 3. Trong khi đó, chính doanh nghiệp đang nợ quá hạn ngân hàng.

'Đại gia phố núi' Đức Long Gia Lai: Cổ phiếu bị kiểm soát, CEO từ nhiệm

Có đại gia hỗ trợ song Đức Long Gia Lai vẫn có tới 1.808 tỷ đồng nợ quá hạn. Tập đoàn bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục, cổ phiếu bị kiểm soát còn Tổng Giám đốc thì từ nhiệm.

'Vua' hàng hiệu đi bán phở, Johnathan Hạnh Nguyễn thu 1 tỷ/ngày

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Đức Long Gia Lai, Diêm Thống Nhất,… là những cái tên đáng chú ý tuần qua.

Dự án Đức Long Western Park “cầm đèn chạy trước ô tô”

Dự án Đức Long Western Park, phường An Lạc, quận Bình Tân mới được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư và chưa có quy hoạch chi tiết 1/500 nhưng chủ đầu tư đã tổ chức huy động vốn của khách hàng khi chưa đủ điều kiện.

Dự án Đức Long Western Park: Cấp phép 15 tầng, môi giới rao bán đến tầng 21

Dự án Đức Long Western Park do Công ty Cổ phần Đức Long Gia Lai làm chủ đầu tư được UBND TP.HCM cấp phép với quy mô công trình 15 tầng.

Toàn cảnh 4 dự án mà Đức Long Gia Lai đã “thoát xác” ngoạn mục

Khi Tập đoàn Đức Long Gia Lai thoái vốn thành công ở Đức Long Gia Lai Land, Đồng Phú Hưng và Vạn Gia Long, 4 dự án Đức Long Newland, Đức Long Golden Land, Western Park và Elysium cũng “đứng bánh”.

Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt DN Mỹ

Không ít đại gia Việt đã bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng một cách nhanh nhất.

Lãnh địa mới của ông Đặng Văn Thành, Bầu Đức

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò con bê, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su...

Đặng Văn Thành, Bầu Đức: Sống yên trong chân trời mới

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su... Họ đang góp phần vực dậy những ngành là thế mạnh của Việt Nam.