Diệu Ngọc

Cập nhập tin tức Diệu Ngọc

Mai Ngô nhan sắc khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Mai Ngô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, đường nét gương mặt sắc sảo. Điều này khiến cô vướng nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Lan Khuê bế bụng bầu 6 tháng cùng chồng đại gia đi từ thiện

 - John Tuấn Nguyễn luôn túc trực bên cạnh giúp đỡ Lan Khuê các công việc trong chuyến từ thiện. Anh không ngại thể hiện tình cảm, sự chăm sóc dành cho Lan Khuê khi cô tất bật cùng các bạn.

Trương Ngọc Ánh 'nặng nề' với đầm ánh kim, Mai Ngô đơ cứng như tượng sáp

Trương Ngọc Ánh với bộ đầm ánh kim tạo cảm giác nặng nề cùng phần tà áo thừa chi tiết. Mai Ngô make-up quá đà khiến cô đơ cứng khi đi sự kiện.

Hoa hậu Mỹ Linh diện áo dài đọ sắc 'đại gia' Lý Nhã Kỳ

Hàng loạt nhan sắc đình đám như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lệ Hằng, Diệu Ngọc, Lý Nhã Kỳ,... cùng đọ sắc trong tà áo dài nền nã vào tối ngày 03/3.

Ca sĩ Hồng Nhung U50 vẫn diện trang phục sexy đến nghẹt thở

Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải WeChoice Awards 2016 tối 12/1 trong trang phục vô cùng gợi cảm.

Dáng ngồi bình dân 'khó đỡ' của danh hài Hoài Linh

Hoài Linh động viên Chí Tài, Hồ Ngọc Hà "cưa sừng" nhí nhố cùng con trai Subeo đón giáng sinh.

Puerto Rico lên ngôi, Diệu Ngọc trắng tay ở Hoa hậu Thế giới 2016

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã kém may mắn khi hoàn toàn trắng tay.

Hoa khôi bị tố thẩm mỹ trắng tay trước chung kết HHTG 2016

Hoa khôi Áo dài 2016 – Trương Thị Diệu Ngọc là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa trắng tay trong tất cả các phần thi phụ, cơ hội lọt top của Việt Nam càng mong manh.

Cơ trưởng A321, NSƯT Ngọc Huyền 'gây bão' showbiz Việt

Sau khi Donald Trump đắc cử tổng thống, hàng hoạt sao Việt lẫn sao quốc tế đều bày tỏ nỗi hoang mang của mình. Bên cạnh đó, tin tức Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng hủy hôn cũng gây bất ngờ cộng đồng mạng.

Hoa khôi Diệu Ngọc bị tố 'dao kéo', gian xảo: 'Em bị bôi nhọ'

"Thật không ngờ, khi anh em không thể có điểm chung, bất hòa, anh Thông Bảo lại lấy những điều chỉ dạy em đó để tố cáo, bôi nhọ em. Thực sự em rất buồn và xuống tinh thần", Hoa khôi Diệu Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu Việt trượt vương miện quốc tế vì 'thảm họa' phiên dịch

Tuần vừa qua, khán giả mãn nhãn với hàng loạt cuộc thi nhan sắc như Miss Earth, Miss International và Miss Grand International. 

Hoài Linh ngày càng gầy gò, xanh xao khiến fan lo lắng

Mới đây, danh hài Hoài Linh đăng tải bức hình của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người nhận ra anh có vẻ ốm và mệt mỏi.

Hà Anh 'lấn át' đàn em về độ nóng bỏng, gợi cảm

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện nóng bỏng, gợi cảm đánh bật top 3 Hoa khôi Áo dài trong bộ ảnh bikini trên bãi biển.

Hoa hậu, hoa khôi tranh cãi dữ dội quanh chuyện kiếm tiền

Hoa hậu Thu Thủy đã phản đối chuyện kiếm tiền bằng sắc đẹp trong chương trình Chào buổi tối với sự góp mặt của khách mời là Tân Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc.

Diệu Ngọc đi Hoa hậu Thế giới có gì mà tranh cãi?

Trao đổi với VietNamNet, bà Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham dự Miss World đã chia sẻ những đánh giá đầu tiên về Tân Hoa khôi Áo dài.

Top 3 Hoa khôi Áo dài 2016 lần đầu lên tiếng sau đăng quang

Tối qua 07/06, đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 (HKAD VN 2016) đã diễn ra kết quả danh hiệu Hoa Khôi Áo Dài đã thuộc về Trương Thị Diệu Ngọc 25 tuổi, đến từ Đà Nẵng. 

Người đẹp 1,8m lên ngôi Hoa khôi Áo dài 2016

Tối 7/6, chung kết Hoa khôi áo dài khép lại với chiến thắng của Trương Thị Diệu Ngọc, Huỳnh Thị Yến Nhi và Phạm Ngọc Phương Linh.