Đêm qua, Liverpool đã có một trận chung kết đầy mãn nguyện trong lịch sử khi chiến thắng Tottenham để giành ngôi vương danh giá nhận cúp C1. Tuy nhiên, bên cạnh những đường bóng gay cấn nghẹt thở, các fan hâm mộ cũng như cầu thủ trên sân hôm qua cũng được một phen đỏ mặt: Một cô gái lạ hoắc từ đâu bất ngờ chạy xuống giữa sân, chỉ mặc một bộ đồ tắm hở hang màu đen khiến cả sân "đứng hình mất 5 phút". Dĩ, nhiên, ngay sau đó, lực lượng an ninh đã tiếp cận và đưa cô rời sân.

Đừng dại xin link Facebook cô gái hở hang đại náo chung kết C1: Hầu hết là giả mạo, dụ dỗ lừa đảo - Ảnh 1.

Được biết, cô gái này có tên Kinsey Wolanski, hiện làm nghề người mẫu tự do. Chỉ trong 1 đêm, không ngoài dự kiến, Facebook đã xuất hiện hàng loạt tài khoản cùng tên của cô được lập ra nhanh chóng.

Đừng dại xin link Facebook cô gái hở hang đại náo chung kết C1: Hầu hết là giả mạo, dụ dỗ lừa đảo - Ảnh 2.

Nhiều tài khoản về Wolanski ngay lập tức mọc lên như nấm sau mưa.

Đây là động thái rất dễ chú ý và nổi lên mỗi khi có nhân vật nào đó gây được tiếng vang sốc, mạnh qua một dịp sự kiện lớn. Đủ mọi thành phần cư dân mạng sẽ tìm cách lập ra một tài khoản cá nhân hoặc Fanpage giả mạo đứng tên người đó ngay nhằm thu hút Like, follow. Điều này đã từng xảy ra với các cầu thủ U23 Việt Nam ngay từ những ngày đầu mới nổi và được yêu thích, hay những nhân vật... bị ghét nào đó cũng đôi khi dính líu tương tự, không càn phải là idol được thích.

Đừng dại xin link Facebook cô gái hở hang đại náo chung kết C1: Hầu hết là giả mạo, dụ dỗ lừa đảo - Ảnh 3.

Theo dõi qua các tài khoản Facebook có tên "Kinsey Wolanski", hầu hết số đó đều chỉ có lịch sử đăng bài và ảnh ngay từ đêm qua, quá dễ dàng để đoán đây là giả mạo. Thậm chí, còn có một số ít lợi dụng để chèn các bài post mời gọi click vào "link đen", clip nóng liên quan. Chắc chắn chúng ta không thể biết được đích đến đằng sau đường link kia là gì, vì thế trong mọi trường hợp, đừng vì cám dỗ mà click truy cập.

Hành động nhảy xuống sân gây rối của Kinsey Wolanski được cho là để PR cho website người lớn in trên mặt trước áo, do bạn trai cô làm chủ. Sau khi hoàn thành mục đích, tài khoản Instagram của Wolanski cũng đã tăng ngùn ngụt lên từ 400.000 tới 1 triệu follow (tính tới 8h sáng ngày 2/6).

Đừng dại xin link Facebook cô gái hở hang đại náo chung kết C1: Hầu hết là giả mạo, dụ dỗ lừa đảo - Ảnh 4.

Dòng tweet của bạn trai Wolanski công khai trên Twitter khen ngợi về hành động của cô.