Theo nghiên cứu của CompareMyMobile, những người khoe việc sở hữu iPhone, Apple Watch và AirPods trên app hẹn hò có khả năng thu hút đối phương cao hơn đến 76% những người sử dụng thiết bị khác, hoặc không liệt kê thiết bị công nghệ mà họ sở hữu.

Nghiên cứu đã phân tích kết quả của 50.000 lượt “quẹt trái”, “quẹt phải” trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến bằng cách tạo các hồ sơ hẹn họ giống nhau, khác biệt duy nhất là sản phẩm công nghệ được liệt kê trong hồ sơ.

Dung iPhone de duoc quet phai match trong Tinder hon anh 1

Dùng iPhone giúp tăng tỉ lệ được "quẹt phải" trên các app hẹn hò. Ảnh: Bloomberg.

Kết quả cho thấy nếu khoe iPhone, cơ hội được đối phương “quẹt phải” cao hơn đến 76%, trong khi Apple Watch là 61% và AirPods là 41%.

Với smartphone Android, thương hiệu Samsung mang đến khả năng “match” cao hơn 19% rồi giảm xuống với những thương hiệu khác. Sử dụng smartphone Google khiến cơ hội được ghép đôi giảm 10%, Sony giảm 14%, Huawei giảm 23% và OnePlus giảm 30%.

Thiết bị không nên “khoe” nhất nếu muốn được “quẹt phải” là BlackBerry khi thống kê cho thấy tên gọi BlackBerry làm giảm khả năng ghép đôi đến 74%.

Nghiên cứu đã liệt kê thiết bị có khả năng ghép đôi cao nhất tại một số thành phố. Ở New York (Mỹ), người dùng có cơ hội “match” cao nhất nếu sử dụng AirPods, trong khi London (Anh), Vancouver (Canada) là iPhone 11 và Manchester (Anh) là Apple Watch.

Nghiên cứu cũng cho thấy phụ nữ quan tâm đồ công nghệ mà đối phương sử dụng trước khi “quẹt” hơn đàn ông. Thế hệ 8x, 9x để ý smartphone mà đối phương sử dụng hơn là chiếc ôtô đang có.

(Theo Zing)

Các ứng dụng hẹn hò "bội thu" giữa đại dịch Covid-19

Các ứng dụng hẹn hò "bội thu" giữa đại dịch Covid-19

Khi mà lệnh phong tỏa được áp dụng, Covid-19 vẫn lây lan với tốc độ nhanh chóng và chưa có vắc-xin phòng chống, việc hẹn hò có thể là điều cuối cùng con người nghĩ đến. Nhưng các ứng dụng hẹn hò lại bất ngờ có tăng trưởng vượt bậc.