dịch vụ ăn uống

Cập nhập tin tức dịch vụ ăn uống

Dịch vụ ăn tối hạng sang cùng 'tiểu thư lừa đảo' Anna

Nữ thừa kế giả mạo đang lên kế hoạch tổ chức các bữa tiệc tối thời thượng tại căn hộ của mình, với khách mời là những tên tuổi có tiếng tăm.

Mùng 2 đồng loạt mở hàng, bún phở 'giá Tết' tăng 25% không ai dám kêu

Ngày mùng 2 Tết Nhâm Dần tại Hà Nội, hàng quán đồng loạt mở bán phục vụ khách. Các quán bún phở... đều tăng giá khoảng 20-25% với lý do "giá Tết".

Bị bắt xét nghiệm cho khách, hàng loạt cửa hàng ăn uống ở Hải Dương đóng cửa

Nhiều cửa hàng ăn uống ở TP Hải Dương, huyện Thanh Miện (Hải Dương) tự đóng cửa vì sợ lỗ khi bán hàng mà phải xét nghiệm cho khách đến sử dụng dịch vụ.

Bán hàng ăn tại chỗ, cơ sở kinh doanh ở TP Hải Dương phải tự xét nghiệm cho khách

TP Hải Dương yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải tự xét nghiệm cho khách nếu muốn được bán hàng tại chỗ.

Giảm cấp độ dịch, Cần Thơ cho phép dịch vụ ăn uống bán tại chỗ

TP. Cần Thơ vừa có công văn cập nhật về cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Theo đó, dịch vụ ăn uống được phép phục vụ tại chỗ, công suất không quá 50% đáp ứng an toàn, phù hợp với tình hình mới.

Những quán ăn Sài Gòn được sử dụng rượu, bia tại chỗ

Đối với địa bàn được đánh giá cấp độ dịch là cấp độ 1 và cấp độ 2, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động bình thường mới. Thời gian hoạt động kết thúc trước 22h hàng ngày.

TP.HCM thí điểm mở lại dịch vụ ăn uống đến 22h hàng ngày

Để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, UBND TP.HCM vừa có văn bản cho phép thí điểm mở lại dịch vụ ăn uống được hoạt động đến 22h hàng ngày.

TP.HCM chính thức mở lại dịch vụ ăn uống tại chỗ

UBND TPHCM chính thức cho phép mở lại dịch vụ ăn uống tại chỗ từ ngày 28/10 với điều kiện đạp ứng các tiêu chí phòng chống dịch theo quy định của Thành phố.

Nhậu bờ kè, phố vui đặc trưng Sài Thành 'chết lặng'

Nhậu bình dân bờ kè nổi tiếng tại TP.HCM có thể sẽ biến mất. Tác động của dịch Covid-19 khiến cả trăm quán nhậu chạy dọc đường Trường Sa, Hoàng Sa phải đóng cửa, sang nhượng mặt bằng hoặc chuyển đổi công năng sử dụng.

Hải Dương quy định mới, không ăn sáng ngoài hàng sau 9h

Từ 0h ngày mai (18/9), Hải Dương cho mở dịch vụ kinh doanh ăn uống phục vụ tại chỗ; riêng dịch vụ ăn sáng, chỉ được bán từ 5- 9h sáng, sau đó phải bán mang về.

Thái Bình: Hàng quán ăn uống được phục vụ tại chỗ từ ngày 15/9

Từ 5h sáng mai (15/9), tỉnh Thái Bình điều chỉnh một số biện pháp chống dịch, theo hướng nới lỏng cho các dịch vụ kinh doanh đồ ăn, uống, lưu trú... hoạt động trở lại.

Hải Dương xét nghiệm tất cả những người buôn bán và ăn thịt chó, mèo từ 26/7

Người giao hàng từ miền Nam cho các quán thịt chó, mèo nhiễm Covid-19, khiến Hải Dương phải mở rộng xét nghiệm.

Nhà hàng, quán ăn ở TP Hải Dương không hoạt động sau 21h

TP Hải Dương yêu cầu các dịch vụ ăn sáng, ăn đêm dừng bán hàng tại chỗ. Dừng việc tổ chức ăn uống đông người như: Liên hoan, đám ma, đám cưới…

Nhà hàng Trung Quốc dùng người máy phục vụ thời dịch bệnh

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, tỷ lệ sử dụng người máy phục vụ khách trong ngành dịch vụ ăn uống ở Trung Quốc đang tăng dần.

Thịt lợn hết sốt, hàng ăn cố thủ không chịu giảm giá

Không còn sốt giá như tầm này năm ngoái, giá thịt lợn nay về mức hợp lý hơn. Ngoài chợ, mặt hàng này cũng đã giá giảm mạnh khi nguồn cung ngày càng dồi dào. Song, hàng ăn vẫn cố thủ, nhất quyết không giảm giá theo.

Cơm bụi, bún đậu đồng loạt tăng giá, nghịch lý càng ế càng đắt

Xăng dầu giảm giá, rau củ, thực phẩm nhiều loại giá cũng rẻ như cho, nhưng dịch vụ ăn uống lại chần chừ trong chuyện giảm giá. Cách làm chỉ đua tăng mà không chịu giảm giá khiến hàng quán nhiều nơi rơi cảnh ế ẩm.

Bán hàng ăn có ít nhất 50 chỗ ngồi mới đạt tiêu chuẩn du lịch

"Có ít nhất 50 chỗ ngồi" là một trong những tiêu chí để xét công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch theo Dự thảo Thông tư quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch.

Hà Nội sẽ xử lý quán 'bún mắng, cháo chửi'

Hà Nội sẽ thu hồi giấy phép kinh doanh đối với chủ kinh doanh có hành vi, cử chỉ, lời nói xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của khách hàng.