đường dây nóng

Cập nhập tin tức đường dây nóng

Bản tin sáng VietNamNet (20/7/2023)

Đề xuất EVN được tự tăng giảm giá điện dưới 5% mỗi quý; Danh sách 10 bệnh viện chất lượng nhất TP.HCM… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Nga, Mỹ chỉ dùng đường dây "giảm xung đột" một lần

Đường dây nóng quân sự đặc biệt được Nga và Mỹ thiết lập khi cuộc xung đột ở Ukraine nổ ra nhằm ngăn chặn những hiểu nhầm giữa hai nước chỉ được sử dụng một lần trong suốt 9 tháng qua.

Đà Nẵng lập đường dây nóng sau phản ánh các cửa hàng bán xăng nhỏ giọt

Sau vụ việc một số cửa hàng bán xăng A95 "nhỏ giọt”, Đà Nẵng đã lập đường dây nóng tại tất cả cửa hàng xăng dầu để người dân phán ánh nếu có dấu hiệu vi phạm.

Đường dây nóng báo cuộc gọi lừa đảo là gì?

Công an thành phố Hà Nội mới đây đã giới thiệu thêm một số điện thoại đường dây nóng để báo cáo khi nhận được những cuộc gọi lừa đảo, giả mạo cơ quan nhà nước.

Huyện Mê Linh mở đường dây nóng nhận phản ánh vi phạm về đất đai

Huyện ủy Mê Linh (Hà Nội) vừa có thông báo về việc công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng vi phạm pháp luật về quản lý đất đai và trật tự xây dựng trên địa bàn.

Người dân Hà Nội quan tâm gì nhất trong những ngày giãn cách xã hội?

Hàng chục nghìn cuộc gọi, tin nhắn đã được gửi tới các kênh giao tiếp của Hà Nội thời gian qua, phần lớn trong số đó đều được giải quyết, xử lý.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 7 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 7 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của huyện Củ Chi TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của huyện Củ Chi được cập nhật cụ thể đến từng xã, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi là (028) 38 920 431.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của quận Bình Tân TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của quận Bình Tân được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân là (028) 38 750 096.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của quận Bình Thạnh TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của quận Bình Thạnh được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh là (028) 38 445 478.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của huyện Bình Chánh TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của huyện Bình Chánh được cập nhật cụ thể đến từng xã, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh là (023) 37 602 147.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của quận Tân Bình TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của quận Tân Bình vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của quận Tân Phú TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của quận Tân Phú được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Phú là (028) 54 088 179.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 8 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 8 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 6 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 6 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 4 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 4 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 3 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 3 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ nhu yếu phẩm của Quận 1 TP.HCM

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 1 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

Hà Nội công bố tổng đài giải đáp kiến nghị, phản ánh về phòng chống Covid-19

Đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn thành phố Hà Nội về mọi vấn đề liên quan đến Covid-19. 

 

Lập ban chỉ đạo, đường dây nóng hỗ trợ doanh nghiệp ảnh hưởng Covid-19

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch và công bố các số điện thoại đường dây nóng.