Đường đua F1 tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tựa game đua xe đình đám - Ảnh 1.

"Chúng tôi luôn hào hứng tạo ra những trải nghiệm mới cho người chơi của chúng tôi. Hanoi Circuit mang đến cả sự hồi hộp và thách thức, khi tái tạo lại đường đua F1 đầu tiên tại Việt Nam vào game. Nó hứa hẹn sẽ là một trong những vòng đua tốc độ cao nhất lịch sử F1. Codemasters đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi tái tạo Hanoi Circuit, cung cấp cho người chơi cái nhìn đầu tiên về đường đua F1 Việt Nam." Lee Mather, giám đốc hãng game Codemasters cho biết trong một thông cáo báo chí.

Khởi công vào tháng 3/2019, đường đua F1 đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức hoàn thành thi công vào ngày 26/2/2020, sau hơn 11 tháng thi công. Đường đua F1 Việt Nam do Motorsports trực thuộc F1 phối hợp cùng các kỹ sư Công ty Tilke (Đức) thiết kế. Đường đua có chiều dài tổng cộng 5,607km với 23 khúc cua được thiết kế độc đáo kết hợp giữa những đoạn đường đua được xây dựng chuyên biệt với các đoạn đường phố Hà Nội.

Đường đua F1 tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tựa game đua xe đình đám - Ảnh 3.

Hình ảnh đời thật của Đường đua F1 Việt Nam tại Hà Nội

Đường đua F1 tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tựa game đua xe đình đám - Ảnh 4.

Hình ảnh của Đường đua F1 Việt Nam tại Hà Nội trong tựa game F1 2020

Đường đua Hà Nội là đường đua theo tiêu chuẩn Grade 1, tiêu chuẩn cao nhất của giải đua xe Công thức 1 với yêu cầu cao và khắt khe về kỹ thuật. Các đoạn đường được trải 3 lớp nhựa asphalt đặc chủng được sản xuất chuyên biệt. Bên cạnh đường đua, các công trình bổ trợ, bao gồm: khán đài; trung tâm báo chí và y tế; khu vực tiếp khách của các đội và dành cho đội hậu cần từ phía các nhà hàng, khách sạn; các trạm quan sát bình luận… đang được gấp rút hoàn thiện.

Đường đua F1 tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tựa game đua xe đình đám - Ảnh 5.

F1 2020 dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 7, mặc dù những người chơi mua phiên bản Schumacher Deluxe Edition sẽ được chơi sớm ba ngày.

(Theo Tổ Quốc)

Game F1 2020 bổ sung Đường đua Hà Nội: Cấu hình và những điều cần biết

Game F1 2020 bổ sung Đường đua Hà Nội: Cấu hình và những điều cần biết

Thông báo mới về việc game F1 2020 bổ sung Đường đua Hà Nội khiến người hâm mộ Việt Nam khá hào hứng, nhiều người bình luận thể hiện sẵn sàng "đầu tư" bộ máy PlayStation 4 vì F1 2020.