đường giữa

Cập nhập tin tức đường giữa

(Clip LMHT) Trải nghiệm tướng mới, đêm Jhin ra đường giữa ở máy chủ PBE

(GameSao) - Mặc dù là một xạ thủ nhưng khi đem ra mid, Jhin vẫn sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Cùng đến với những diễn biến trực tiếp từ máy chủ thử nghiệm PBE về vị tướng mới Jhin - The Virutuoso. Có vẻ như, vị tướng này thích hợp sử dụng ở vị trí đường giữa hơn là đem đi làm xạ thủ đường dưới.

(Clip LMHT) Kiếm ma độc cô cầu bại Yasuo đại chiến Long Đao Riven

(GameSao) - Màn đọ sức cực hấp dẫn của QTV cần Yasuo và một cao thủ sở hữu Riven ở đường giữa, liệu ai sẽ thắng?

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Blitzcrank đường giữa

(GameSao.vn) – Với cú kéo trứ danh, Blitzcrank sẽ có cơ hội “làm mưa làm gió” ở đường giữa thay vì bị gò bó ở đường dưới quen thuộc.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Lucian SMPT đường giữa

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những đợt nerf và nerf…Lucian đã mất dần vị trí xạ thủ. Giờ là lúc mà người chơi nên tìm kiếm một vai trò mới cho Lucian, có thể là một pháp sư đường giữa?!

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Sona đường giữa

(GameSao.vn) – Từng là một trào lưu khá hay ho, thế nhưng sự lựa chọn Sona đường giữa đã dần bị lãng quên mà không rõ lí do mặc dù nó vẫn rất mạnh mẽ?!

[LMHT] Varus đường giữa ‘làm mưa làm gió’ tại Đấu Trường Công Lý

(GameSao.vn) – Từng đột ngột biến mất một cách khó hiểu, nhưng trong một meta có phần hỗn loạn, Varus lại bất ngờ xuất hiện ở một vai trò mới mẻ và có phần hợp lí hơn với Mũi Tên Báo Thù, đó là đi đường giữa.

[LMHT] Những siêu sao đường giữa trong phiên bản 5.2

(GameSao) - Với việc mất đi trang bị Bùa Đầu Lâu, cục diện khu vực đường giữa đã hoàn toàn thay đổi trong phiên bản 5.2 LMHT, cùng tìm hiểu xem những vị tướng nào đang là siêu sao khu vực này nhé

LMHT: Xu hướng tướng đường giữa 2015

(GameSao) - Đường giữa luôn là nơi có nhiều biến động nhất trong LMHT, cùng với đó là số lượng tướng đa dạng luôn khiến cho vị trí này có rất nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng dự đoán vị tướng nào sẽ trở thành hot ban/pick trong năm 2015 này nhé.

[LMHT] Những vị tướng nào đang thống trị giai đoạn tiền mùa giải?

Với một luồng gió mới thổi vào bản đồ Summoner's Rift đồng thời với những thay đổi triệt để về khu rừng, các trang bị và mục tiêu, những vị trí đã có ông vua mới!

Những game thủ LMHT Việt được yêu thích nhất

Hiện nay, LMHT ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, sự phát triển của LMHT cùng với những giải đấu chuyên nghiệp cũng gắn với thành công của các game thủ. Cùng điểm mặt những game thủ LMHT tại Việt Nam được yêu thích nhất.

Những nam game thủ LMHT 'đốn tim' fan nữ

Cùng điểm qua những nam game thủ LMHT đốn tim các game thủ nữ Việt nhé!

[Guide LMHT] Bí quyết chơi đường giữa

Đối với Liên Minh Huyền Thoại, đường giữa đặc biệt quan trọng vì nó sở hữu lượng tầm nhìn cực kì rộng.

[Chung kết LMHT Mùa 4] Samsung White xưng vương!

(GameSao) - Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Samsung White (SSW) đã xuất sắc đánh bại Star Horn Royal Club (SHR) với tỉ số chung cuộc 3-1 để rồi nâng cao chiếc cúp Summoner danh giá tại Chung kết Mùa 4 năm nay.

Những mẹo chơi Riven, Zed, Anivia trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong hơn 100 vị tướng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, có rất nhiều loại cấp độ lựa chọn tướng dành cho game thủ.

[Vòng Chung kết LMHT Thế giới Mùa 4] Diễn biến lượt trận đầu tiên vòng bảng C và D

(GameSao) - Lượt trận thứ nhất của vòng bảng C và D đã kết thúc với đôi chút bất ngờ khi LMQ và C9 là 2 đội tuyển xuất sắc có được vị trí đầu bảng sau khi giành được 2 chiến thắng rất thuyết phục trước các đối thủ được đánh giá là rất khó chịu.