dzogame

Cập nhập tin tức dzogame

Game tiên hiệp đẹp nhất Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online ra mắt vào ngày mai

Đợt Closed Beta lần này Dzogame mở cửa rộng rãi cho tất cả mọi người tham gia, đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức siêu phẩm game tiên hiệp này nhé!

Nhiều streamer hot quy tụ ở đợt thử nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Những game thủ may mắn được tham gia đợt thử nghiệm đầu tiên của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ được khám phá thế giới tiên hiệp cùng những người nổi tiếng.

Game PC bom tấn 2021 Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã mở đăng ký sớm

Cùng nhau đăng ký sớm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online và chờ đợi thời điểm chạm tay vào bom tấn tiên hiệp trên PC năm 2021 trong mùa này nhé.

Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5

Lần thứ hai DzoGame đảm nhận vai trò nhà phát hành của tựa game MMORPG gắn bó với biết bao thế hệ người chơi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online – Canh bạc thành công của Aurogon, hứa hẹn khuấy đảo làng game Việt

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của Aurogon, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online gặt hái được vô số thành công ở Trung Quốc, hứa hẹn sẽ thỏa mãn game thủ Việt Nam dù là khó tính nhất vào mùa hè này.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ là game tiên hiệp đẹp nhất mà bạn được chơi

Sở hữu chất lượng đồ họa không kém một game offline AAA trên thị trường hiện nay, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online chắc chắn sẽ làm thỏa mãn phần thị giác của người chơi từ bước tạo hình nhân vật.

Chưa đầy 24 tiếng nữa thôi, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online chính thức trở lại

Không còn bất cập về rào cản ngôn ngữ tại các máy chủ nước ngoài, một phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ Online chính chủ, dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức trở lại.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mở Alpha test với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ

Vào sáng nay, Tiếu Ngạo Giang Hồ đã chính thức khai mở 2 máy chủ Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Dương Thần Công, chào đón các đại hiệp bước vào thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Tiếu Ngạo Giang Hồ công bố thời gian mở Alpha Test, có giới hạn tài khoản cùng nhiều sự kiện hấp dẫn

Theo thông tin mới nhất từ NPH Dzogame, vào ngày 29/9 tới đây, game Tiếu Ngạo Giang Hồ trên PC sẽ chính thức mở Alpha Test, có giới hạn tài khoản và nhiều sự kiện hấp dẫn nhận quà đi kèm.

NPH Dzogame công bố lộ trình Tiếu Ngạo Giang Hồ

Chiều ngày 23/08/2020, NPH Dzogame đã tổ chức buổi họp báo công bố lộ trình phát hành của tựa game “Tiếu Ngạo Giang Hồ” tại Việt Nam với sự tham gia của phóng viên các trang tin tức game và những game thủ tâm huyết với sản phẩm này.

Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, NPH Dzogame tổ chức chương trình 'Tuổi Thơ Cho Em' tại tỉnh An Giang

Chiều ngày 30/5, NPH Dzogame đã phối hợp cùng chi Đoàn Đài Truyền Thanh thị xã Tân Châu tổ chức chương trình “Tuổi Thơ Cho Em” trao tặng 55 phần quà học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Châu Phong, tỉnh An Giang.

Yulgang Hiệp Khách: Trốn Covid tham gia máy chủ mới với vô vàng ưu đãi hấp dẫn

Chuỗi sự kiện độc đáo với rất nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn tại máy chủ mới Tống Võ Môn của Yulgang hứa hẹn sẽ mang đến cho các Hiệp Khách sự trải nghiệm thú vị trong mùa dịch COVID-19.

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tựa game PC hiếm hoi trình làng trong năm 2018 từ NPH Dzogame, hứa hẹn sẽ mang chất chơi game PC kinh điển trở lại Việt Nam dành cho những tín đồ đam mê thể loại game client với cảm giác cày cấp săn đồ “làm mưa làm gió” một thời.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Tựa game huyền thoại từng được đông đảo game thủ Việt Nam yêu thích – Hiệp Khách Giang Hồ Online, sẽ quay trở lại với tên mới Yulgang Hiệp Khách vào 16h00 ngày 11/10/2018.

Legend Of Edda hỗ trợ game thủ Việt qua cổng Dzogame

(GameSao) - Legend of Edda, game online với đồ họa 3D dễ thương cùng lối chơi đậm chất hành động sẽ chính thức được hỗ trợ tại Việt Nam qua cổng Dzogame vào đúng dịp Giáng Sinh 2014.

Game bắn súng góc nhìn thứ ba Microvolts ra mắt teaser tiếng Việt

(GameSao) - DzoGame sẽ là đơn vị hỗ trợ phát hành tựa game TPS (third person shooter) này tại Việt Nam.