{keywords}

Với sự hỗ trợ từ các đơn vị tích hợp hệ thống tại Canada và Andorix - đối tác của DZS, QuadReal và DZS đã triển khai cơ sở hạ tầng mạng LAN thụ động hội tụ tại các tòa nhà thương mại của QuadReal nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tiết kiệm tối đa chi phí và hướng tới nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ của ngành bất động sản Canada trong tương lai gần.

Trong bối cảnh IoT bùng nổ, công nghệ 5G và công nghệ LTE phát triển mạnh mẽ, công nghệ AI xuất hiện và những đổi mới trong lĩnh vực nhà thông minh, giải pháp mạng LAN thụ động dành cho doanh nghiệp của DZS đã đáp ứng nhu cầu về lưu lượng mạng ngày càng tăng và nhu cầu truy cập mạng mọi lúc, mọi nơi. Ông Thano Lambrinos, Phó ban Sáng kiến số và Công nghệ nhà thông minh tại QuadReal chia sẻ “nhờ triển khai giải pháp FiberLAN tại hơn 40 tòa nhà thương mại trên toàn Bắc Mỹ, QuadReal có thể tích hợp nhiều dịch vụ tòa nhà như giám sát video, HVAC, kiểm soát truy cập, Wi-Fi công cộng, cảm biến/thiết bị IoT và các hệ thống nhà thông minh khác do QuadReal đang vận hành hoặc sẽ vận hành trong tương lai. Sử dụng một mạng thống nhất cho phép QuadReal kết nối các dữ liệu quan trọng, tích hợp, tổng hợp và phân tích số liệu, từ đó cải thiện hoạt động vận hành của các tòa nhà và phục vụ khách hàng tốt hơn”.

DZS là đơn vị tiên phong trên thị trường PON toàn cầu, có đủ năng lực cung cấp các giải pháp và thiết bị có độ tin cậy cao, có chất lượng và giá trị cực cao trên quy mô lớn. Giải pháp plug-and-play FiberLAN thế hệ mới của DZS sử dụng thiết bị đầu cuối dây quang Velocity (OLT) và thiết bị chuyển mạch, kết hợp với thiết bị đầu cuối mạng quang Helix (ONT) và một loạt các thiết bị và giải pháp bổ sung, có thể điều chỉnh để phù hợp và tối ưu hóa với mọi tình huống triển khai. So với cơ sở hạ tầng dây đồng trước đây, giải pháp FiberLAN của DZS tiết kiệm, nhanh, đáng tin cậy, nhỏ gọn, dễ điều chỉnh, bền vững, xanh và an toàn hơn rất nhiều.

Trụ sở chính của DZS: 5700 Tennyson Parkway, Plano, Texas 75024, Mỹ 

Phương Dung