E3 2015

Cập nhập tin tức E3 2015

Dù chỉ phát hành trên PS4 nhưng Nioh vẫn đạt doanh số 1 triệu bản

Tựa game hành động Nioh là một thành công lớn của Team Ninja và Koei Tecmo trong dịp đầu năm 2017.

Microsoft sẽ phát triển ReCore thêm cả PC ngoài hệ máy Xbox One

Xem ra Microsoft đang thực hiện lời hứa chú trọng hơn đến thị trường game PC của mình, bắt đầu bằng ReCore.

5 bài học ngài Iwata Satoru dạy chúng ta về ngành game

Ông Iwata vẫn luôn trung thành với công ty của mình cho tới những ngày cuối cùng. Dường như câu nói cổ về người thuyền trưởng luôn lại đến cuối cùng với thủy thủ đoàn của là hoàn toàn đúng với những người tận tụy như cố chủ tịch của Nintendo.

[Infographic] Cửu Âm Chân Kinh 2 năm và những con số lần đầu tiết lộ

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng đang nôn nóng chờ ngày thổi nến mừng sinh nhật 2 tuổi CACK, thì bất ngờ hôm nay, NPH cũng tung ra Infographic với những con số lần đầu tiết lộ về tựa game này.

Nhìn lại chặng đường 2 năm gắn kết cộng đồng của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những gì Cửu Âm Chân Kinh làm được đến thời điểm này chắc chắn là điều khiến không ít tựa game 3D phải khao khát.

Nintendo: Đã không chơi thì chớ vội phán!

2015 là một năm không thực sự thành công đối với Nintendo. Đặc biệt trong mùa E3 2015 vừa rồi họ luôn bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ chê cười về buổi họp báo nghèo nàn của mình.

Siegafall – thêm một game RTS cập bến Android tuần này

(GameSao) – Một bước đột phá đầy tính sáng tạo của ông hoàng game mobile - Gameloft.

Batman: Arkham Knight nhận hàng loạt điểm 10

Phần kết Batman: Arkham Knight cho series game của Rocksteady hứa hẹn sẽ rất thành công.

Điểm lại những tin tức PC nổi bật trong tuần (từ 14/6 -21/6/2015)

(GameSao) - Hội chợ triển lãm game E3 (Electronic Entertainment Expo 2015) diễn ra từ 16/6 đến 18/8, các sản phẩm bom tấn xuất hiện tại E3 2015, những thay đổi trong PES 2016 sắp ra mắt của EA Sports, Street Fighter V có thêm tính năng mới là những tin tức PC nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

E3 2015 xác lập kỷ lục khách tham quan và lượt tìm kiếm trên Google

Hội chợ E3 2015 đã thu hút một lượng khổng lồ những nhà phát triển, phát hành và truyền thống đến với Trung tâm Hội nghị Los Angeles ở Nam California trong tuần qua.

Nintendo chưa đủ tầm vóc để so sánh với Sony và Microsoft

(GameSao) - Có lẽ chính sự thành công trong quá khứ đã khiến Nintendo trở nên ảo tưởng, khiến họ trở nên chậm tiến, không có sự sáng tạo và không chấp nhận thay đổi.

Ngắm nhìn loạt ảnh đẹp tuyệt vời của siêu phẩm Uncharted 4

(GameSao) - Những tấm ảnh screenshots đẹp mĩ mãn dưới đây của Uncharted 4 sẽ chứng minh cho người xem thấy vì sao tựa game này được đánh giá là một trong những siêu phẩm của E3 2015.

DotEmu sẽ sớm đưa Titan Quest xuất hiện trên nền tảng Android

(GameSao) – Được biết, tựa game thuộc thể loại hack n’ slash kinh điển này là một trong hai dự án mà DotEmu tiết lộ tại E3 2015.

Những sản phẩm 'ruột' được Microsoft mang đến E3 2015

(GameSao) - Những sản phẩm mà Microsoft đem tới hội chợ triển lãm game thực sự đã làm thỏa mãn tất cả những ai theo dõi buổi họp báo của “ông lớn” này.

Square Enix tung loạt 'hàng nóng' trên mobile tại E3 2015

(GameSao) - Tại sự kiện thường niên này, đại diện của Square Enix, giám đốc sản xuất Shinji Hashimoto là người tiết lộ những thông tin đáng chú ý này.

Đội quân hùng hậu theo chân “đại gia” Sony đến E3 2015

(GameSao) - Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm của mình vào ngày 16/6 vừa qua, Sony đã mang đến hội chợ triển lãm E3 2015 những tựa game bom tấn nào?

Tản mạn về yếu tố bạo lực khi chơi game

Bạo lực trong game không hẳn là xấu. Nó có thể là cách giải trí, thế nhưng nếu không đúng độ tuổi, thì bạo lực trong game lại là thứ cực kỳ nguy hiểm

Lịch tường thuật trực tiếp tất cả các chương trình tại sự kiện E3 2015

(GameSao) - Để các độc giả có thể theo dõi toàn cảnh hội chợ triển lãm thương mại công nghệ lớn nhất thế giới E3 2015, GameSao xin được gửi đến các bạn những kênh sóng sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các chương trình họp báo của các hãng sản xuất cũng như PC Gaming Show dưới đây.

Dishonored 2 chuẩn bị lộ diện

Doom 4, Fallout 4 và tiếp đến là Dishonored 2, giờ thì chúng ta đã hiểu tại sao Bethesda phải tổ chức một buổi họp báo tại E3 2015.

Street Fighter V bổ sung hàng loạt tính năng mới

Game đối kháng Street Fighter V có thể sẽ được phát hành vào tháng 3 năm sau trên PS4 và PC.