Nối tiếp thành công của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất đình đám, Battlefield 2042 tiếp tục được phát hành bởi EA (Electronic Arts). Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều game thủ, phiên bản lần này được coi như một thảm họa trong cả series.

{keywords}

Battlefield 2042 đã gặp rất nhiều chỉ trích kể từ khi được phát hành vào cuối năm ngoái. Kiến nghị hoàn lại tiền của game thủ được coi như “giọt nước tràn ly”, khiến cho tựa game chính thức thất bại.

Battlefield 2042 của EA giống như sự nhạo báng đối với fan hâm mộ của dòng game này nói chung. Người chơi đã bỏ ra 70 USD chỉ để nhận lại một “món ăn” tệ hại so với những gì nó được quảng cáo.

Lý giải cho hành động cực đoan này, Battlefield 2042 đã rất chậm trễ trong quá trình phát triển, bao gồm cả các bản phát hành beta, cùng với nhiều vấn đề mà người hâm mộ muốn nhà phát triển khắc phục trước khi phát hành bản hoàn thiện cuối cùng của trò chơi. Cùng với đó, tựa game đen đủi cũng gặp rất nhiều cuộc tấn công từ những kẻ muốn phá hoại trải nghiệm của người chơi.

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có gần 106.000 người ký đơn đòi bồi hoàn, vượt xa mục tiêu phụ là 50.000 chữ ký, đồng thời cũng là điều kiện để một luật sư sẽ đại diện đứng ra kiện nhà phát triển EA như một vụ kiện tập thể. Nếu như Battlefield 2042 đạt được 150.000 chữ ký, đây sẽ là bản kiến nghị được nhiều người ký nhất trên diễn đàn Change.

Thái Hoàng (Theo News Update)

 

Những tựa game Android đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Những tựa game Android đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Game trên nền tảng Android đã trải qua một chặng đường phát triển rất dài để trở nên đa dạng và chất lượng như hiện nay. Và dưới đây là những cái tên đáng chú ý nhất, đáng để trải nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại.