doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhập tin tức doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quảng Ninh tổ chức ngày hội tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Ngày 21/11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh.

‘Doanh nghiệp vừa và nhỏ tự tin số hoá cùng CMC Cloud thế hệ mới’

Tại CCloud Talk số thứ 6 tổ chức ngày 2/11, ông Bùi Văn Khoẻ - CEO NOS ERP Consulting cho biết, CMC Cloud đã giúp tối ưu hóa tài nguyên, tiết kiệm đến 25% chi phí và đảm bảo việc cung cấp dịch vụ ERP cho doanh nghiệp SMEs của NOS luôn ổn định.

Nền tảng tài chính Funding Societies huy động được 27 triệu USD

Ngày 26/09/2023, Funding Societies - nền tảng tài chính kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ công bố huy động thành công 27 triệu USD vốn vay.

CMC Cloud tối ưu chi phí ‘lên mây’ cho SMEs

Với nhiều tính năng tối ưu chi phí, CMC Cloud phiên bản mới giúp nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) dễ dàng chuyển dịch Cloud, tăng hiệu quả kinh doanh.

MSB và MISA hỗ trợ doanh nghiệp vay trực tuyến không tài sản đảm bảo đến 15 tỷ đồng

Nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty cổ phần MISA (MISA) triển khai giải pháp M-Power - vay hạn mức không tài sản bảo đảm trực tuyến đến 15 tỷ đồng trên nền tảng MISA Lending.

Giữ chân nhân tài - ‘bài toán khó’ của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bên cạnh những nỗ lực gia tăng lợi nhuận kinh doanh, xây dựng kế hoạch, chính sách giữ chân người tài cũng là một trong những mục tiêu chiến lược mà lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cần quan tâm.

5 mối nguy bảo mật năm 2023

Kaspersky dẫn số liệu thống kê cho thấy, hơn 60% tổng số doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) toàn cầu đã trải qua các cuộc tấn công mạng trong suốt năm 2022.

Lưu trú dữ liệu trên không gian mạng và những điều doanh nghiệp cần quan tâm

Nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên không gian mạng ngày càng tăng, các doanh nghiệp SMEs cần quan tâm đến một vài yếu tố trước khi tìm đến một giải pháp vừa giúp giải quyết bài toán lưu trữ vừa đảm bảo an toàn, an ninh thông tin.

SMEasy - nền tảng số ‘may đo’ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nền tảng số SMEasy được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 và chính thức đưa vào vận hành từ 8/12/2022.

Cơ hội cho doanh nghiệp SMEs tham gia vào chuyển đổi số

Không đủ khả năng chạy theo các ông lớn, doanh nghiệp SMEs vẫn có thể tập trung tham gia chuyển đổi số mang thương hiệu riêng, tận dụng lợi thế sẵn có và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt.

300 doanh nhân dự tọa đàm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mới đây, sự kiện “Xây dựng văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Công ty TNHH Học viện Khởi nghiệp và nhân bản chuỗi bán lẻ Việt Nam tổ chức với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng đã thu hút hơn 300 người tham dự

Ra mắt 10.000 không gian showroom trải nghiệm 3D thế hệ mới cho doanh nghiệp SME

Với mục đích đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos cho ra mắt chương trình tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) 10.000 không gian showroom trải nghiệm 3D thế hệ mới.

Gói hỗ trợ lãi suất 2%: Không như kỳ vọng, các bên đều than khó!

Nhiều DN vẫn chưa tiếp cận được gói hỗ trợ lãi suất 2% và kiến nghị cần quy định rõ tỷ lệ, chỉ tiêu giải ngân hỗ trợ vốn cho các DN vừa và nhỏ, đặc biệt là DN sản xuất. Trong khi phía nhà băng cũng kêu có cái khó riêng!

Cơ hội nhận iPhone 13 khi đăng ký dịch vụ oneSME của VNPT

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2022, VNPT khởi động chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “oneSME - Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ VT-CNTT trên nền tảng https://onesme.vn.

VNPT và Cục phát triển doanh nghiệp hợp tác chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

Ngày 14/9 tại Hà Nội, Cục phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ký kết thoả thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt.

3 lý do giúp VietinBank trở thành ‘Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam’

Hai năm liên tiếp, VietinBank được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” nhờ những ưu điểm vượt trội như: khả năng lắng nghe khách hàng, khả năng thấu hiểu khách hàng và số hoá dịch vụ.

Giải pháp điện toán đám mây phù hợp với doanh nghiệp SME

Trong các nền tảng cloud đang có mặt trên thị trường, VNPT Cloud là một trong giải pháp toàn diện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Hội thảo ‘gỡ rối’ cho doanh nghiệp sau cơn bão Covid-19

Ngày 23/6, Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) tại TP.HCM và trường Đại học Hoa Sen tổ chức sự kiện “Thương mại điện tử xuyên biên giới - giải pháp cho các DN vừa và nhỏ phục hồi sau đại dịch Covid-19”.

Doanh nghiệp Việt trên đà hồi phục sau đại dịch

Khảo sát của Meta cho thấy doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chịu tác động nhất định từ biến chủng mới, song những tín hiệu lạc quan đang lộ rõ.

 

Tối ưu hóa quy trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sự phát triển của công nghệ buộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải cải cách và tối ưu hóa quy trình chuyển đổi số.