EC2

Cập nhập tin tức EC2

4 mô hình tối ưu chi phí cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Amazon EC2

CMC Telecom giới thiệu các mô hình trả phí của dịch vụ Amazon EC2 nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho ứng dụng của mình khi vận hành trên đám mây AWS (AWS Cloud).

5 không gian mới cho viễn thông

Trong tháng 7/2023, Bộ TT&TT đã định hướng 5 không gian mới sẽ có quy mô tương đương viễn thông vào năm 2025 và đến 2030 sẽ vượt xa viễn thông.

Chặng đường khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ hội tụ của CMC Telecom

Sau 15 năm thành lập, CMC Telecom dần khẳng định vị trí của một nhà cung cấp dịch vụ hội tụ hàng đầu tại Việt Nam, vượt qua “cái bóng” thành công của một đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cho doanh nghiệp.

Tối ưu bảo mật, kết nối chuyên biệt trên đám mây AWS

Vừa qua, CMC Telecom chia sẻ thông tin chuyên sâu về Amazon EC2 Instance Connect (EIC) Endpoint - dịch vụ cho phép người dùng kết nối đến mạng con ảo không định tuyến một cách an toàn mà không cần thông qua Bastion Host, IGW hay địa chỉ IP public.

Cách tối ưu chi phí trên AWS Cloud doanh nghiệp cần biết

Theo các chuyên gia CMC Telecom, đối tác dịch vụ cấp cao của AWS tại Việt Nam, right-sizing EC2 instances là một phương pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động của các EC2 instance (máy chủ ảo).

Hội thảo trực tuyến về nâng cấp và tối ưu chi phí EKS Cluster

Ngày 28/6 tới đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ các “Cloud Guru” đến từ CMC Telecom và AWS trong hội thảo trực tuyến “Meet The Cloud Guru: Demystifying EKS Upgrades and Cost Optimization”.

Cùng CMC Telecom bảo mật từ những bước đầu tiên trên AWS Cloud

Các chuyên gia từ CMC Telecom - Đối tác Dịch vụ Cấp cao của AWS chia sẻ cách tối ưu quản lý truy cập cho doanh nghiệp trên AWS Cloud với AWS Account Root User và Identity and Access Management (IAM).

Chuyên gia CMC Telecom chỉ cách tối ưu chi phí khi sử dụng AWS Cloud

Các DN trong giai đoạn tìm hiểu và lên kế hoạch chuyển dịch lên Cloud thường hay bỏ qua vấn đề chi phí, đặc biệt là chi phí truyền dữ liệu. Các chuyên gia từ CMC Telecom chia sẻ cách tối ưu chi phí này với AWS Cloud.

Amazon Web Services đẩy mạnh các dịch vụ AI tạo sinh

Amazon Web Services (AWS) vừa cam kết sẽ đẩy mạnh các dịch vụ AI tạo sinh, nhằm tạo ra tác động lớn đến các ngành nghề, từ y tế và khoa học sự sống, đến truyền thông giải trí, giáo dục.

GrabMaps cung cấp dữ liệu cho AWS tại Đông Nam Á

Grab vừa công bố GrabMaps trở thành nhà cung cấp dữ liệu cho Amazon Location Service, một dịch vụ định vị của Amazon Web Services (AWS) được thiết kế để giúp các nhà phát triển bổ sung bản đồ, địa điểm ưa thích, định vị địa lý một cách dễ dàng.

CMC Telecom tổ chức “hội thảo bàn tròn” online về Đại học số

Vào 9h30 ngày 18/05/2022, các chuyên gia từ CMC Telecom, AWS và A.I-Soft đã chia sẻ cách ứng dụng giải pháp công nghệ chuyên biệt cho giáo dục trên nền tảng công nghệ hiện đại AWS cho hơn 100 đại diện các trường đại học và tổ chức giáo dục.

AWS ra mắt dịch vụ AWS Outpost tại thị trường Việt Nam

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng AWS Outposts để có trải nghiệm đám mây lai nhất quán cho các loại ứng dụng tại chỗ, đồng thời có thể kết nối thông suốt tới nhiều dịch vụ AWS ở mọi Khu vực AWS.

"Cỗ máy" kiếm tiền tỷ của Amazon

Hơn một nửa lợi nhuận hoạt động mỗi năm của tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon là từ mảng điện toán đám mây Amazon Web Services (AWS).

‘Giải bài toán’ chuyển đổi số với AWS Direct Connect của CMC Telecom

CMC Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu tại Việt Nam. Với tư cách là Advanced Consulting Partner của AWS, CMC Telecom giúp khách hàng tận dụng toàn bộ giá trị của AWS Cloud nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất

CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ AWS Direct Connect hàng đầu tại Việt Nam

CMC Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu tại Việt Nam. Với tư cách là Advanced Consulting Partner của AWS, CMC Telecom giúp khách hàng tận dụng toàn bộ giá trị của AWS Cloud nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất.

Một phần Internet tê liệt vì Amazon Web Services ‘sập’ kéo dài

Hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ dựa vào nền tảng điện toán đám mây Amazon Web Service đã bị ảnh hưởng do sự cố gián đoạn kéo dài. 

Amazon Web Services tổ chức sự kiện giới thiệu các nền tảng và dịch vụ mới

Amazon Web Services tổ chức AWS Summit Singapore 2018 nhằm giới thiệu với các khách hàng mới về nền tảng AWS và cung cấp đến các khách hàng hiện tại về các dịch vụ mới.