Với những biến động toàn cầu có khả năng thay đổi cả thế giới như Covid-19, chuyển đổi số đã cho thấy tính bức thiết khi trở thành yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn. Đại dịch mang đến áp lực cho hoạt động giáo dục, nhưng cũng tạo ra động lực để quá trình chuyển đổi số trở nên mạnh mẽ hơn; tạo cơ hội và động lực để nhà trường thay đổi phương pháp quản lý; giáo viên, học sinh áp dụng và thích ứng với các phương thức dạy - học trực tuyến.

Tuy nhiên, các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục cần được triển khai một cách đồng bộ, có hệ thống và nhà trường cũng cần chọn được giải pháp tối ưu hoặc tim được người cố vấn đáng tin cậy. Hội thảo “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19" do CMC Telecom phối hợp tổ chức tới đây sẽ mang lại cái nhìn toàn diện, chính xác cho các nhà quản lý giáo dục, chia sẻ các giải pháp công nghệ phù hợp với ngành giáo dục. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả, năng suất cho công tác quản lý và tiết kiệm các nguồn tài nguyên.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19" do CMC Telecom và các đối tác đồng tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia của ông Lê Anh Vũ, CIO CMC Telecom với 15 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT - Viễn thông. Trước đó, ông Lê Anh Vũ đã có nhiều năm làm việc tại những vị trí cấp cao tại VTC và Indochina Telecom trước khi đầu quân vào CMC Telecom.

Về phía đại diện của AWS có ông Phạm Minh Dũng là Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Nhóm Khu vực Công của AWS tại Việt Nam - tập trung hỗ trợ nhiều giải pháp chuyển đổi số cho tổ chức Chính phủ, giáo dục, phi lợi nhuận và chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự góp mặt của bà Đậu Thuý Hà là đồng sáng lập Công ty OMT - đơn vị cung cấp các hệ thống quản lý cơ sở giáo dục trên nền tảng cloud như SchoolOnline; KidsOnline và CenterOnline. Bà Đậu Thúy Hà cũng là thành viên Hội đồng cố vấn của tổ chức phi Chính phủ CFC Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tăng cường quyền tiếp cận với giáo dục của trẻ em.

Ông Đào Khắc Mạo là cổ đông sáng lập KidsOnline và là Giám đốc Công nghệ của OMT. Ông Đào Khắc Mạo có 12 năm kinh nghiệm xây dựng, triển khai các hệ thống cloud lớn, xây dựng các nền tảng quản lý trường học và cơ sở giáo dục.

{keywords}
Các diễn giả tham gia Webinar với chủ đề “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19”

Bạn là các nhà quản lý CNTT của trường học, tổ chức giáo dục muốn tìm hiểu việc sử dụng nền tảng Cloud? Bạn là người làm trong ngành giáo dục muốn tìm một giải pháp công nghệ giúp tổ chức khắc phục những khó khăn trong thời kỳ Covid? Hay bạn là nhà quản lý giáo dục đang tìm kiếm một giải pháp giúp quản lý việc học trực tuyến đạt hiệu quả cao trong thời điểm dịch bệnh. Đừng bỏ lỡ Webinar với chủ đề “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19" của CMC Telelecom.

Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 - 16h ngày 08/09/2021 trên nền tảng Zoom.
Link đăng ký tham gia:  https://aws-cmc-edutech.com/?utm=cmc
Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

CMC Telecom vừa trở thành 1 trong 3 nền tảng số xuất sắc được lựa chọn tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số do Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT phát động. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được CMC Telecom tư vấn, miễn phí trải nghiệm dịch vụ 2 tháng. Doanh nghiệp cam kết sử dụng 01 năm dịch vụ theo chương trình sẽ được giảm giá lên đến 30% đồng thời được tham gia huấn luyện, đào tạo hoàn toàn miễn phí.

An Nhiên