EfunVn

Cập nhập tin tức EfunVn

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: Những chiếc cup và thời khắc của vinh quang

Sau gần một tuần khởi tranh đầy hấp dẫn, giải đấu đã chính thức khép lại với một ngày thi đấu chung kết hết sức hoành tráng và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: BiBi nói gì trước ngày đụng độ Chim Sẻ Đi Nắng ở trận chung kết?

Tâm điểm của ngày mai sẽ là cuộc đối đầu giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng ở trận chung kết 44 Random. Cùng gamesao.vn trò chuyện với BiBi trước ngày đại chiến!

Tổng kết 3 ngày thi đấu giải đấu AoE EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship

Sau những 3 ngày thi đấu đầy hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao cùng những kịch bản kịch tính và khó lường nhất, cuối cùng những cái tên lọt vào trận chung kết của 3 nội dung cũng đã được xác định.

EFUNVN Hà Nội 8 Championship: ShenLong đấu Sơ Luyến, BiBi chạm mặt Chim Sẻ Đi Nắng ở chung kết

Cùng điểm lại những điểm nhấn ấn tượng nhất sau 3 ngày thi đấu vừa qua.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: ShenLong – Sơ Luyến và cuộc Đại chiến AoE Trung.

Sau rất nhiều sự chờ đợi, cuối cùng La Mã Phục Hưng và 6699, 2 thế lực của AoE Trung Quốc đang có mặt tại Việt Nam sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết thể loại 33 Assyrian giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: Giờ G đã điểm, cùng chờ đợi những bất ngờ lớn tại nội dung 22 Random

Sau rất nhiều sự chờ đợi, giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai 17-12-2019 với nội dung đầu tiên 22 Random.

EFUNVN Hà Nội 8 Open Championship: Lộ diện những bảng đấu 'tử thần' sau lễ bốc thăm

Vào tối ngày hôm qua, 11/12, những lá thăm định mệnh đã đưa nhiều cái tên vào bảng tử thần.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: 8 cái tên và trận chiến quyết định cho danh hiệu đội hình 44 Random mạnh nhất 2019

Trong những ngày vừa qua cộng đồng AoE Việt Nam đã được chứng kiến 2 lượt trận vô cùng hấp dẫn giữa 2 liên quân 44 Random mạnh nhất thời điểm hiện tại. Liên quân Chim Sẻ Đi Nắng và liên quân BiBi đang hòa nhau với tỉ số 1-1 sau 2 lượt đấu.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship: Nhận định thể loại 33 Assyrian – Liệu có phải là cuộc chiến của riêng AoE Trung Quốc?

Đây được xem là thể loại sở trường của các game thủ đến từ AoE Trung Quốc, liệu các game thủ Việt Nam có đủ sức tranh chấp huy chương ở thể loại này.

EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship:Nhận định những ứng cử viên vô địch 44 Random

Nhưng chúng tôi đã thông báo, giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP sẽ chính thức diễn ra vào giữa tháng 12 tới đây với 3 nội dung vô cùng hấp dẫn.

Giải đấu AoE lớn nhất năm 2019: EFUNVN Hà Nội Open 8 Championship khởi tranh vào tháng 12

Đó là lời khẳng định của ông Trần Nguyên Hưng, trưởng BTC EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP với tiền thân trước đây là giải đấu Hà Nội Open luôn được khán giả chờ đợi vào mỗi dịp cuối năm.

Cộng đồng game thủ 7x, 8x đầu 9x yêu cầu JX1 Efun lập ‘Bang người già’ để chiến đấu với game thủ trẻ

Sau khi công bố thời gian khai mở máy chủ chính thức, cộng đồng game thủ của huyền thoại võ lâm đã bình luận sôi nổi trên diễn đàn.

Xuấn hiện game mobile do Việt Nam phát triển nhưng giống hệt Võ Lâm Truyền Kỳ PC

(GameSao.vn) - Efun Việt Nam - một công ty công nghệ đã phát triển JX1 Efunvn Mobile lấy cảm hứng từ huyền thoại VLTK với giao diện, gameplay và các môn phái gần như giống hệt sản phẩm của Kingsoft.