Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam bày tỏ: “Ngày 14/11/2007 EFY Việt Nam chính thức ra đời. Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển cũng trải qua đủ các cung bậc của cảm xúc: lúc thành công, lúc thất bại, có điều chia sẻ được, có điều chưa chia sẻ được… Có lẽ thành công là đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất lòng nhiệt thành và quyết tâm vươn lên. Khi khởi nghiệp, EFY đã lựa chọn ngành nghề chính là lĩnh vực CNTT - một ngành nghề không đòi hỏi nhiều các điều kiện nguồn lực khác ngoài năng lực chuyên môn và cần có phẩm chất tốt”.

Ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam phát biểu tại sự kiện

EFY là cái tên nổi bật trên thị trường dịch vụ công nghệ Việt Nam. Đơn vị này chú trọng cung cấp 5 dịch vụ chính: dịch vụ nền tảng chuyển đổi số cho khối Chính phủ (eGOV); dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử (EFY-eBHXH); dịch vụ hóa đơn điện tử (EFY-iHoadon); dịch vụ chứng thực chữ ký số (EFY-CA); dịch vụ hợp đồng điện tử (EFY-eContract). 

Ông Hoàng Văn Thuấn cho biết, các sản phẩm và dịch vụ EFY đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 160.000 khách hàng là: tổ chức cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp…

Các khách mời tặng hoa chúc mừng

Tại sự kiện, ông Vũ Đức Thuật - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội đã chia sẻ lại kỷ niệm những năm 2011, đơn vị cùng EFY Việt Nam triển khai dự án chuyển đổi số đầu tiên. Đến nay, hai bên vẫn tiếp tục hợp tác, đồng hành, hỗ trợ các cơ quan bảo hiểm, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục bảo hiểm dễ dàng dễ dàng với hàng triệu hồ sơ/ tháng. 

Ông Vũ Đức Thuật - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội chia sẻ về quá trình hợp tác, triển khai bảo hiểm xã hội điện tử cùng EFY Việt Nam

Nhân sự kiện, EFY Việt Nam đã nhận bằng khen của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) về những đóng góp tích cực cho hiệp hội. 

Đồng thời, doanh nghiệp đã trao giải chương trình “Hóa đơn may mắn” diễn ra ngày 4/11/2022 và lễ trao quà tri ân đến các đại lý. Công ty này cũng ghi nhận, biểu dương những những nỗ lực và kết quả đã đạt được cho các cá nhân xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của EFY Việt Nam. 

Trao tặng bảng vàng vinh danh cho 9 cá nhân xuất sắc

Về định hướng phát triển trong tương lai của EFY Việt Nam, ông Hoàng Văn Thuấn nhấn mạnh ở 3 yếu tố. 

Thứ nhất, về chủ trương, EFY Việt Nam sẽ có đủ nguồn lực để đầu tư trọng tâm vào lĩnh vực đã chọn. Doanh nghiệp nỗ lực tuân thủ, thượng tôn pháp luật, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Cái gì hiểu rõ thì làm, chưa hiểu rõ thì cần nghiên cứu tiếp, có thể đi “chậm” nhưng phải “chắc”.

Thứ hai, về điều hành, doanh nghiệp lấy khách hàng, đối tác làm trung tâm là chủ thể được phục vụ; đặt lợi ích chung bên trên lợi ích riêng. Cơ cấu bộ máy nhân sự, điều chỉnh chính sách cho phù hợp phù hợp với điều kiện mới. Đồng thời EFY Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng về năng lực để đón nhận các nhiệm vụ lớn hơn trong tương lai.

Thứ ba, đối với người lao động, công ty đảm bảo sự ổn định lâu dài và không ngừng nâng cao chất lượng đời sống về vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên.

Ngọc Anh