Elcom

Cập nhập tin tức Elcom

‘Doanh nghiệp Việt cần được tạo điều kiện tham gia giải bài toán Việt’

Theo ông Lại Hữu Thanh - Giám đốc Sản phẩm Elcom, doanh nghiệp Việt có lợi thế lớn trên thị trường nhờ am hiểu quy định, chính sách, thói quen của người Việt. Nhờ đó các giải pháp có sự linh hoạt, tính địa phương hoá cao và tối ưu chi phí hơn.

Elcom giành Giải thưởng Sản phẩm xuất sắc Make in Vietnam cho Chính phủ số

Ngày 11/12 tại Lễ trao giải sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2023, Elcom giành cúp Bạc danh giá tại hạng mục sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho chính phủ số. Đây là thứ hạng cao nhất hạng mục này mùa giải năm nay do không có cúp Vàng được trao.

Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng ứng dụng công nghệ mới kiểm tra tải trọng xe

Qua gần 8 năm, hệ thống kiểm tra tải trọng xe ở cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã thực hiện hơn 34 triệu lượt kiểm tra tải trọng, phát hiện và từ chối hơn 71 nghìn trường hợp xe quá tải.

Bình Dương thí điểm phạt nguội xe quá tải trọng

Bộ Giao thông Vận tải đã chấp thuận đề xuất đưa trạm cân tại đường tỉnh 741 của Bình Dương vào xử phạt nguội khi chủ xe vi phạm không có mặt ở hiện trường.

Elcom và Viettel tiên phong ra mắt dịch vụ video chờ meCall

meCall - sản phẩm hợp tác giữa Elcom và Viettel hứa hẹn tạo xu hướng mới với khách hàng trẻ, thị trường quảng cáo và cả các cơ quan quản lý trong nâng cao công tác tuyên truyền.

Elcom lập ‘cú đúp’ tại Sao Khuê 2023 với sản phẩm chiến lược mới

Bên cạnh mảng giao thông thông minh, Elcom đã đem đến giải thưởng năm nay dòng sản phẩm chuyển đổi số đang được đẩy mạnh ra thị trường của mình.

Doanh nghiệp trình diễn giải pháp cho chính phủ số, kinh tế số và xã hội số

Các doanh nghiệp số đã trình diễn các sản phẩm giải pháp chủ yếu tập trung cho chính phủ điện tử và kinh tế số, tại Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam.

Elcom hợp tác Ciena tổ chức hội thảo về giải pháp truyền dẫn 5G

Đồng hành tháo gỡ khó khăn chung trong triển khai 5G tại Việt Nam, ngày 13/10/2022, Elcom đã phối hợp cùng Ciena tổ chức hội thảo cung cấp thông tin và giải pháp truyền dẫn 5G cho các nhà mạng Việt.

Elcom 3 năm liên tiếp lập “cú đúp” Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ

Tại mùa trao giải Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin lần thứ 9, Elcom tiếp tục ghi danh tại hai hạng mục lớn.

ELCOM chia sẻ về phát triển AI camera tại hội thảo quốc tế

Đại diện ELCOM – đơn vị đi đầu phát triển AI camera giám sát giao thông ở Việt Nam đã chia sẻ tại hội thảo AI tại biên (Edge AI) do EE Times - tạp chí điện tử công nghệ hàng đầu thế giới - kết hợp NVIDIA tổ chức.