Elon Musk bị bạn gái gọi là trẻ trâu trên mạng xã hội - 1

Elon Musk và bạn gái Grimes bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, có với nhau một con chung.

Mới đây, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada Grimes, bạn gái của Elon Musk, đã đăng tải lên tài khoản TikTok của mình một đoạn video cô tập luyện vũ đạo. Trong đoạn video này, một người dùng TikTok đã đưa ra những bình luận chỉ trích nhằm vào Elon Musk, khi cho rằng CEO Tesla thường xuyên đưa ra những bình luận gây sốc và nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, trong đó có những bình luận mang tính thao túng thị trường, khiến giá các loại tiền điện tử và giá cổ phiếu Tesla sụt giảm nghiêm trọng, làm cho nhiều người bị mất đi một số tiền lớn.

Trước lời chỉ trích nhằm vào Elon Musk của mình, Grimes đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Grimes cho biết Elon Musk vẫn còn "thiếu chín chắn" và "rất non nớt" khi hoạt động trên mạng xã hội Twitter, đây chính là những lý do khiến Elon Musk thường xuyên đăng tải các thông tin gây tranh cãi lên mạng xã hội.

Sở hữu tài khoản Twitter với hơn 52,9 triệu người theo dõi, Elon Musk nổi tiếng là một người "nghiện" mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ nhiều thông tin, bình luận, góc nhìn… lên tài khoản Twitter cá nhân. Bên cạnh nhiều nội dung "vô thưởng, vô phạt", Elon Musk đôi khi đăng tải những bình luận làm ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử hoặc ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của Tesla. Elon Musk cũng đã từng nhiều lần bị cơ quan chức năng tại Mỹ xử phạt vì những bình luận "thao túng thị trường" được chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Cũng trong đoạn video do Grimes đăng tải lên TikTok, một người dùng khác đã vào hỏi về lý do tại sao Elon Musk không tích cực hoạt động từ thiện và giúp giải quyết nạn đói trên toàn cầu, giống như nhiều tỷ phú nổi tiếng khác. Trước câu hỏi này, Grimes đã đưa ra câu trả lời: "Nhiều người đã hỏi điều này, nhưng việc ném tiền không giải quyết được vấn đề. Anh ấy (Elon Musk) đang cố gắng tập trung vào những vấn đề mà anh ấy biết rằng mình có thể giải quyết và đó là những vấn đề thực sự cần thiết".

Grimes và Elon Musk bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 và cặp đôi này đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 5 năm ngoái. Cậu bé được Elon Musk đặt cho một cái tên rất lạ, "X Æ A-12 Musk", khiến cư dân mạng phải tìm cách suy đoán xem liệu tên thật của cậu bé là gì.

Theo Dantri/SoMag

Lý do tỷ phú Elon Musk không có bàn làm việc

Lý do tỷ phú Elon Musk không có bàn làm việc

Dù phải giải quyết khối lượng công việc khổng lồ, ngạc nhiên thay, Elon Musk không hề có văn phòng riêng.