Emirates

Cập nhập tin tức Emirates

CĐV Cologne làm loạn Emirates, Arsenal chờ lĩnh án

Pháo Thủ đang phải đối mặt với án phạt từ UEFA sau khi để xảy ra vụ hỗn loạn bên ngoài sân Emirates, trong chiến thắng 3-1 trước Cologne ở ngày ra quân Europa League.

Thua Liverpool, HLV Wenger bảo: "Không có gì phải lo"

Dẫn trước nhưng sau đó chủ nhà Arsenal đã để đội quân của Klopp khuynh đảo ghi 4 bàn liền, nên đã không gượng dậy nổi, chịu thất bại 3-4 ngay tại Emirates trong ngày ra quân Premier League 2016/17.

Video bàn thắng Arsenal 3-4 Liverpool

Dù có bàn thắng trước nhưng thầy trò HLV Wenger phải nhận thất bại ngay 3-4 ở trận ra quân mùa giải mới trước Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Máy bay bốc cháy ngùn ngụt, hành khách vẫn cố thu dọn hành lý

Những hành khách trên một máy bay của hãng hàng không Emirates vẫn tranh thủ thu dọn hành lý chỉ vài giây trước khi chiếc phi cơ bốc cháy ngùn ngụt tại sân bay quốc tế Dubai.

Arsenal săn trung vệ Bayern thay Mertesacker

Theo báo giới Anh, Arsenal sẽ đề nghị chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia trong phiên chợ Hè sắp tới để thay thế Mertesacker.

Video: Arsenal 4-0 Watford

Hàng công bùng nổ đang mang lại thắng lợi 4-0 cho Arsenal trước Watford trên sân nhà Emirates. Thắng lợi này đã giúp Arsenal tiếp tục cuộc bám đuổi Leicester trên con đường đi đến ngôi vô địch giải ngoại hạng năm nay.

Video: Arsenal 1-2 Swansea

Mặc dù Campbell lập công từ rất sớm nhưng hàng thủ Arsenal đã thi đấu mất tập trung và để cho Swansea ghi tới 2 bàn, giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 2-1 ngay trên sân Emirates.

Wenger tức giận mắng học trò đá "ngây thơ"

Trong cơn giận dữ, "giáo sư" người Pháp đã buông lời phê phán các cầu thủ của mình thi đấu quá non, để cho Messi nhấn chìm Pháo thủ bằng những đòn phản công sắc lẹm.

Arsenal ngược dòng đá bay "Mèo đen" khỏi FA Cup

Dù bị dẫn trước, nhưng bản lĩnh của đội bóng lớn giúp Arsenal thắng ngược Sunderland với tỷ số 3-1 ở vòng 3 FA Cup.

"Thần tài" sắp phải bán xới khỏi Arsenal

Được xem như là "thần may mắn" của Arsenal nhưng Mathieu Flamini sẽ phải nói lời chia tay Arsenal hè tới do không được gia hạn hợp đồng.