người dẫn chương trình

Cập nhập tin tức người dẫn chương trình

Ngôi sao truyền thông Anh dính bê bối ảnh nhạy cảm

Tập đoàn truyền thông BBC của Anh cho biết đã liên lạc với cảnh sát sau khi có cáo buộc rằng một trong những ngôi sao dẫn chương trình của họ đã trả hơn 35.0000 Bảng cho một thiếu niên để chụp những bức ảnh khiêu dâm.

Cô gái nhút nhát thành MC thời sự xinh đẹp, tài năng

Hai năm gắn bó với kênh Truyền hình Nhân dân, BTV - MC Mai Anh Thư từng bước trưởng thành trong vai trò dẫn dắt bản tin thời sự chính luận. Đối với Anh Thư, niềm đam mê với nghề chính là ánh sáng chiếu rọi cuộc đời cô.

MC bóng đá nổi tiếng của Bỉ bị bắt

Một trong những người dẫn chương trình bóng đá hàng đầu của Bỉ đã bị bắt với cáo buộc cướp có vũ trang, cơ quan công tố Bỉ cho biết hôm 29/8.

Cảnh tượng hiếm trên truyền hình trực tiếp: Nữ MC nôn vào khách

Trong số tất cả những điều không may mà người dẫn chương trình có thể lỡ gây ra cho khách mời thì việc nôn vào khách có lẽ là tồi tệ nhất.

Nữ sinh nhại 7 thứ tiếng làm người dẫn chương trình thời sự quốc tế

Nữ sinh nhại 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò là người dẫn chương trình thời sự quốc tế của kênh truyền hình VTC mới đây.

MC của VTV: Như vậy là hét vào mặt khán giả!

"Khi mới vào nghề, giọng tôi rất chua, lúc nào cũng ở tông cao, nói rất nhanh. Cứ nghĩ mình nói cao để giọng vang, bắt mic, nhưng đâu có phải, như vậy là hét vào mặt khán giả" - MC Huyền Châu.

MC thời tiết "bẽ mặt" trên sóng truyền hình

Một đài truyền hình ở Los Angeles, Mỹ đã bị chỉ trích nặng nề sau khi buộc người dẫn chương trình thời tiết buổi sáng mặc thêm áo khoác ngay trên sóng trực tiếp.