Engine

Cập nhập tin tức Engine

Điểm đến của GTA mới nhất có khả năng sẽ là... Tokyo

(GameSao) - Ít ai biết rằng đã từng có lúc một tựa game Grand Theft Auto: Tokyo đã ở rất gần với hiện thực. Song vì nhiều lý do mà cho đến lúc này nó vẫn mới chỉ là lý thuyết.

FIFA Online 3: Yếu tố nào quan trọng nhất trong New Engine?

Roster Update 2015 đang đến khá gần. Điều mà rất nhiều người chơi FIFA Online 3 quan tâm là vấn đề lựa chọn cầu thủ cũng như lối chơi nào sẽ phù hợp trong Engine mới. Đặc biệt thể lực luôn là yếu tố quan trọng, cả trong Engine hiện tại lẫn New Engine sắp tới.

Asker Online hé lộ gameplay trong closed beta cuối tháng 6

(GameSao) - Một vài hình ảnh và clip tổng kết quá trình thử nghiệm cuối tháng 6 vừa qua của Asker Online.

[Làm game] 11 mẹo để tăng tốc quá trình thiết kế game

(GameSao) - Tìm kiếm những ý tưởng mới là công việc “vắt óc”, nó có thể khiến bạn kiệt sức chỉ sau vài giờ. Nảy qua nảy lại giữa việc nghiên cứu khái niệm, lập trình, phác thảo và viết mã sẽ hút sạch năng lượng của bạn lúc nào không biết. Đây là một mẹo giúp cải thiện năng suất chung: nếu như bạn muốn làm việc hiệu quả suốt 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần một kế hoạch làm việc ngắn hạn, một danh sách những công việc cần làm theo thứ tự thông minh. Bạn nên thu thập tất cả những “nguyên liệu thô”, những

Asker Online sẽ trình làng game cuối tháng 6

(GameSao) - Làng game Việt cuối tháng 6 thêm phần tấp nập rộn ràng với sự ra mắt của Asker Online, một gương mặt mới đến từ Hàn Quốc.

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

Các game online thích hợp để chơi vào ban đêm

(GameSao) - Tập hợp các game online có màn chơi hết sức "rùng rợn" rất thích hợp để game thủ luyện cảm giác khi chơi game buổi đêm.

10 trò chơi quan trọng trong lịch sử phát triển của lĩnh vực đồ họa game PC

(GameSao) - Trong bài này mời các bạn điểm qua 10 game có vai trò quan trọng và những đóng góp của chúng cho lĩnh vực đồ họa game trên máy tính.

Unity, Valve, Epic đồng loạt chia sẻ miễn phí engine game để 'kích thích sáng tạo'

(GameSao) - Unity 5, Unreal 4 và Source 2 là những công cụ xây dựng nên những tựa game bom tấn của Epic, Unity và Valve. Giờ đây, cả ba đã được miễn phí hoàn toàn cho các nhà phát triển game chuyên nghiệp cũng như game thủ đam mê để phục vụ cho khả năng sáng tạo của cộng đồng game online thế giới.

Malaysia đã làm được engine game, bao giờ tới Việt Nam?

Bộ engine do một hãng game Malaysia tự phát triển thể hiện tiềm năng rất lớn. Liệu bao nhiêu năm nữa chúng ta sẽ làm được điều tương tự?

Ma Thần 3D công bố ảnh Việt hóa, chính thức ra mắt từ tháng 6

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến Engine Unity 3D.

Half Life 2 lột xác nhờ Unreal Engine 4

Những tấm screenshot đẹp lung linh của Half Life 2 cho người xem hình dung phần nào đồ họa của Half Life 3 nếu như nó tồn tại.

Daylight: Game kinh dị Unreal Engine 4 bị trì hoãn

Thay vì ra mắt trong tuần này, Daylight đã bị dời tới cuối tháng này.