Enternal Envy

Cập nhập tin tức Enternal Envy

Game thủ DOTA 2 mặc quần ngủ, đi dép tông lên nhận cúp

(GameSao) - Thành viên iceiceice của Vici Gaming đã bận một bộ trang phục không thể "đặc sắc" hơn khi lên nhận cúp vô địch của giải StarLader XII vào hôm qua, sau khi chiến thắng IG.

[DOTA 2] Chung kết Starladder 12 - 8 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Hồi hộp, gay cấn và đầy căng thẳng là những gì mà cộng đồng DOTA 2 thế giới đang nhắc đi nhắc lại trong những ngày qua về chung kết StarLadder 12. Với 8 top team quy tụ, giải thưởng hơn 120.000 USD và cơ hội được nhận vé mời trực tiếp TI5 từ Valve, hiện tại tất cả các đội tuyển đã sẵn sàng với phong độ tốt nhất.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

[DOTA 2] Lời xin lỗi muộn màng với EE Sama - Ar1Se bị kick khỏi đội

(GameSao) - Nguyên nhân chính được nhắc tới chính là việc Ar1Se đã tiết lộ line-up mới mà Cloud9 dự định sử dụng trong thời gian sắp tới.

Aui_2000 và pieliedie xác nhận bị đuổi khỏi team DOTA 2 Cloud 9

(GameSao) - Sau hơn một tuần từ ngày ban tổ chức DAC 2015 (DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP) tiết lộ về đội hình chính thức của Cloud 9 nhưng chưa có sự xác nhận từ phía player cũng như manager C9 thì ngày hôm qua 2 thành viên Aui_2000 và Pieliedie cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, họ xác nhận rằng chính mình đã bị kick khỏi team và hiện thời sẽ không bình luận gì cho tới khi có kết quả chính thức.